Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Lợi ích của tổng đài điện thoại đem lại

Hệ thống tong dai dien thoai đem lại các lợi ích gì?

Ø Liên lạc thỏa mái trong nội bộ công ty mà không mất cước phí
Ø Các cuộc gọi được bảo mật tối đa
Ø Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

Ø Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
Ø Quản lý chi phí người dùng: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

Ø Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không
Ø mất phí.
Ø Chuyển cuộc gọi cho người khác ở bàn hoặc văn phòng khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
Ø Chỉ phải sử dụng 1 số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.
Ø Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến tăng tính chuyên nghiệp của công ty bạn. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.


SƠ ĐỒ HỆ THỐNG TONG DAI DIEN THOAI

Lựa chọn tổng đài nào cho công ty, văn phòng của bạn?
Ø Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại, tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Ø Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

- Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
- Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
- Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
- Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
- Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc

máy in.
- Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần, giai phap tong dai dien thoai
- Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call- Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging
xem thêm:

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Lắp đặt tổng đài điện thoại



Nếu bạn đang có chiếc tổng đài điện thoại IP cần phải lắp cho khách hàng nhưng kỹ năng của bạn còn yếu, NTG sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vẫn đề về phương pháp lắp đặt tổng đài đơn giản nhất trong quá trình triển khai, giúp quá trình lắp đặt được nhanh chóng thuận tiện


Công ty Nam TRường Giang chuyên lắp đặt Tổng đài điện thoại: ADSUN, PANASONIC, SIEMENS, ALCATEL, LG, IP PBX, CALL CENTER..., Lăp tổng đài điện thoại tại Ba Đình, Lăp tổng đài điện thoại nội bộ, Lăp tổng đài điện thoại giá rẻ đến với quý khách hàng, đảm bảo bán hàng chính hãng, giá cả hợp lý nhất.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỆ THỐNG TONG DAI DIEN THOAI

Lợi ích của việc sử dụng tổng đài:
- Liên lạc nội bộ không mất phí bưu điện
- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
- Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
- Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Hướng dẫn cách lựa chọn tổng đài điện thoại.

Lựa chọn tổng đài: Có thể lựa chọn theo hãng sản xuất, theo nhu cầu sử dụng, theo giá tiền, hay theo xuất xứ = > Theo kinh nghiệm của chúng tôi: khi mua Tổng đài điện thoại nên mua theo nhu cầu sử dụng, từ đó ta chọn loại tổng đài, hãng sản xuất phù hợp
Lựa chọn theo cấu hình: các nhà sản xuất đều có rất nhiều cấu hình tổng đài cho khách hàng lựa chọn, nhưng ta nên lưu ý các vấn đề như: khả năng mở rộng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng kết nối với các thiết bị thứ 3 như back up nguồn, voicemail...
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

- Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.- Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.- Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.- Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM- Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.- Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần- Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call- Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư:
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tong dai noi bo. Tuy nhiên,việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá cao, chất lượng kèm theo (PANASONIC, SIEMENS, NEC, LG, ...). Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Công nghệ Nam Trường Giang
Đ/c: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04. 37822735 - 0906 066 640 Fax: 04. 37822736
E-mail: support@namtruonggiangpc.com
http://www.giaiphaptongdaidienthoai.net
xem thông tin chi tiết:
http://www.giaiphaptongdaidienthoai.net/lap-tong-dai-dien-thoai-tai-ba-dinh.html