Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

hệ điều hành BlackBerry 10 đang bán rất chạy



Theo CEO của BlackBerry Thorsten Heins, các smartphone mới nhất của hãng chạy hệ điều hành BlackBerry 10 đang bán rất chạy.

Ông cho hay “Tại Canada, đây ngày tuyệt với nhất từ khi chiếc smartphone mới của BlackBerry được ra mắt. Trên thực tế, số máy bán ra nhiều hơn 50% so với bất kì màn ra mắt nào các điện thoại khác trong lịch sử của hãng tại đất nước này. Tại Mỹ, doanh số bán hàng của BlackBerry 10 trong một tuần gấp gần ba lần so với kỷ lục cao nhất đã từng đạt đươc.”, vị CEO kiêm chủ tịch này tiết lộ.

Vấn đề với những phát biểu như thế này là nó không rõ ràng. Nó tương đương với câu nói như: “Chúng tôi đang đạt được những thành tích tuyệt vời so với những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ, nhưng chúng tôi sẽ không công bố cụ thể”.

RIM không phải là một công ty giống như Apple và thậm chí là Samsung – tập trung tâm huyết quảng cáo vào lần ra mắt của một sản phẩm duy nhất. Vì thế, theo những gì trang BusinessInsider thu thập được, thì lần ra mắt này có doanh số bán ra cao hơn 50% so với kỷ lục trước kia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét