Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

cac lỗi thường gặp ở bình nóng lạnh


Mùa đông đang đến dần nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của người dân cũng tăng nhanh và các dịch vụ sửa bình nóng lạnh cũng tràn lan trên thị trường. 

Bình nóng lạnh nhà bạn cũng đã khá lâu không sử dụng bạn cũng không biết nguyên nhân do đâu mà bình nóng lạnh nhà bạn lại hỏng lại bị rò rỉ điện, bạn đã điện đến những trung tâm những dịch vụ sửa bình nóng lạnh nhưng đã có dịch vụ nào làm bạn hài lòng chưa?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi trung tâm điện lạnh bách khoa chuyên sua binh nong lanh không vào điện bình nóng lạnh hư hỏng, bình nóng lạnh không làm nóng nước.
Bạn có biết nhưng bệnh thường gặp ở bình nóng lạnh là gì không ?

- Cây nước uống nóng lạnh không lạnh

Nguyên nhân: hỏng block, xì gas
Khắc phục sửa chữa: kiểm tra dòng, tìm nơi xì và hàn dàn trường hợp hỏng block phải thay thế.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính tham khảo, tác giả không chiệu trách nhiệm nếu quý khách tự ý làm theo khi không có chuyên môn.
- Máy nước nóng không nóng.

Hầu hết nguyên nhân của hư hỏng này là do thanh đốt nóng bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở cách khắc phục duy nhất là thay thanh đốt nóng giá cả tuy thuộc vào từng máy và độ hiếm của sản phẩm bạn đang dùng.
Máy nước nóng lạnh bị chạm điện
Nguyên nhân chính của hiện tượng này là máy lạnh không được lắp đúng cách nếu máy bạn là máy mới. Còn khi máy bạn đã sử dụng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài nguyên nhân sau:
Do máy bị rỉ nước
Rò rỉ nguồn điện do va đập, chuột cắn dây dẫn..

Hỏng board mạch do sử dụng máy quá lâu hoặc lỗi của nhà sản xuất
Lớp cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rò điện ra nguồn nước
Khắc phục sửa chữa:
Ngắt nguồn
Tìm ra nguyên nhân rò điện sửa chữa thiết bị
Lắp CB chống giật.
Nối đất cho máy nước nóng.
Bình nước nóng bị rỉ nước.
Đây là bệnh của hầu hết các bình nước nóng được sử dụng hơn 2 năm và chưa được bão dưỡng định kỳ. Theo cấu tạo bên trong của bình nước nóng có thanh magie, tác dụng của thanh này là làm vật hi sinh để chống ăn mòn thành bình. Qua thời gian sử dụng thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình, gây nên hiện tượng rỉ nước.
Cách phòng tránh hư hỏng này là thường siêng vệ sinh bảo dưỡng bình nước nóng định kỳ, thay thanh magie.
Cách sửa chữa là tháo toàn bộ lớp vỏ và phôi cách nhiệt bình nước nóng, kiểm tra xì và hàn thành bình, kiểm tra tổng thể lại 1 lần nữa, thay thanh magie đổ phôi cách nhiệt và đóng lại như cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét