Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Tổng đài 1900 1800

Tổng đài 1900-1800 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.

Tổng đài đầu số 1900-1800 mang lại lợi ích lớn cho:
· Các doanh nghiệp muốn có hệ thống quản lý bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, cụ thể:
o Khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi;
o Đầu số 1800 thì doanh nghiệp là người chịu phí, còn khách hàng gọi tới không mất phí;
o Tự động hóa việc cung cấp thông tin cho khách hàng giảm thiểu chi phí nhân công;
o Doanh nghiệp thu được một phần nguồn thu từ việc khách hàng gọi tới tổng đài 1900;
o Việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng được quy trình hóa và quản lý hiệu quả.

· Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tong dai Call Center, chuyên nhận chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp khác nhờ có lợi thế về con người, quy trì quản lý và hạ tầng công nghệ.

· Các doanh nghiệp kinh doanh nội dung số và truyền thông: các nội dung thông tin, bình chọn, dự đoán, giải trí, y tế, xã hội,.. được số hóa cung cấp tự động qua tổng đài 1900, được hệ thống tổng đài viên chuyên nghiệp trực tiếp trả lời, được kết nối tới những chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực,…

Tổng đài đầu số 1900-tong dai 1800 của NTG

Hệ thống tổng đài đầu số 1900-1800 của NTG được đầu tư hiện đại với hạ tầng đồng bộ và giải pháp chuyên nghiệp, có thể chủ động thiết kế, lập trình tự động hóa các tình huống theo kịch bản của khách hàng.

NTG là đối tác chính thức của Viettel và FPT trong việc kinh doanh tổng đài đầu số 1900-1800.

NTG là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp tổng đài đầu số 1900 cho doanh nghiệp truyền thông và nội dung số kinh doanh, doanh nghiệp chỉ việc quảng bá khai thác dịch vụ, toàn bộ hậ tầng, giải pháp, nội dung, thu tiền,.. là trách nhiệm của NTG. Ngoài ra doanh nghiệp có thể tự phát triển nội dung dịch vụ của mình trên hạ tầng hệ thống sẵn có của NTG và được hưởng miễn phí dịch vụ tư vấn xây dựng và cung cấp nội dung tổng đài đầu số 1900 của NTG.

NTG là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp truyền thông cho tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu cần quảng bá tổng đài đầu số 1900.

NTG cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tổng đài đầu số 1900-1800 như: cho thuê kênh truyền dẫn thoại, cho thuê tổng đài, cho thuê thiết bị, cho thuê hạ tầng,v.v… hiện nay đối tác, khách hàng của NTG áp dụng phổ biến các mô hình sau:

· Mô hình áp dụng cho đối tác (SupCP) đã có TONG DAI IP 1900 riêng đặt tại DataCenter khác: a) SubCP không muốn đầu tư thêm server tổng đài; b) SubCP muốn chuyển tổng đài hiện tại về đặt tại NTG; c) SubCP có lưu lượng cuộc gọi lớn, muốn có dịch vụ đạt chuẩn, chất lượng.

· Mô hình áp dụng cho đối tác chưa có đầu số 1900, chưa có kinh nghiệm triển khai dịch vụ 1900.

Phương thức tính cước tổng đài đầu số TONG DAI 1900:

Đối tác là doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài 1900 để kinh doanh thì sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và hàng tháng đối tác sẽ được nhận về phần cước khách hàng gọi đến tổng đài đầu số 1900 theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông dựa trên lưu lượng đến số dịch vụ 1900 để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ và được quy định là 1.500.000 đồng (chưa VAT).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét