Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Báo Tin tức 'đồng hành cùng vùng khó'

Nhóm tin tặc Syria tấn công hàng loạt website tin tức

I. Kinh tế Đức "đón" tin tức tốt lành trước Giáng sinh

TPO- Nhật báo Nhân dân Trung Quốc, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc vừa phát động một cuộc công kích lên Thời báo New York của Mỹ, cáo buộc tờ báo này “giả mạo” và “bóp méo” tin tức. TAND huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh thông báo cho anh Sơn Mắc Ka Ra, SN 1985, địa chỉ thương trú: Ấp Nô- Pộk, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh bỏ nhà đi từ tháng 1-2011 đến nay không có tin tức gì. Hiện cha tôi đang rất bận rộn với các kế hoạch cứu trợ và gây quỹ ủng hộ nạn nhân động đất - sóng thần tại Nhật Bản. Thông tin mới nhất này có thể khiến những căng thẳng liên quan đến an ninh mạng giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới thêm căng thẳng.

Vợ chồng Trương Vệ Kiện - Trương TâyTrong khi Trương Vệ Kiện bận rộn kiếm tiền nơi phim trường thì Trương Tây đã gần như rút lui khỏi làng giải trí, làm người vợ đảm chăm sóc gia đình. U sẽ không thể cùng đội tuyển Hà Lan đá trận giao hữu với Mexico do chấn thương gân khoeo. Và các bạn là những nhà báo mang tin vui đến với bạn bè xa gần, mang hơi ấm xuân từ đất mũi Cà Mau, Tây Nguyên lộng gió, từ cao nguyên đá Đồng văn, những miền đất thân thương của tổ quốc…đến bạn đọc xa gần. Vậy theo Phó Thủ tướng, Chuyên đề sẽ phải làm như thế nào để ngang tầm và hoàn thành những nhiệm vụ trên đây? - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Trước hết, Chuyên đề phải tuyên truyền một cách hiệu quả về những chính sách, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước đối với Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ cũng như việc triển khai thực hiện các chủ trương chính sách đó tại các địa phương, cơ sở. Mình thấy các nội dung như sau: "RSS là gì?. Ngay sau khi tin tức này đăng tải, đại diện của Jo Hye Ryun đã lên tiếng phủ nhận.

II. Quách Phú Thành phủ nhận tin tức đính hôn

Nội dung trên MSN Việt Nam hiện tại hướng vào các mảng tin tức chính như thể thao, tài chính, giải trí… Đội ngũ biên tập trên MSN Việt Nam sẽ chọn lọc tin tức từ các nguồn tin chuyển về; lựa chọn các thông tin, hình ảnh phù hợp cho MSN Việt Nam. Ngay sau những bản tin đầu tiên về vụ ám sát Nữ nghị sĩ Giffords, rất nhiều phương tiện truyền thông cũng đăng tin rằng bà đã chết và tất cả đều liên quan tới Twitter - trong một số trường hợp là do chính phóng viên của những báo này đã đăng tải tin đó hoặc do người dùng nghe nói hoặc nhìn thấy những bản tin này và đăng trên trang Twitter của mình. là những tin tức nổi bật trong ngày. Thỏa thuận sẽ giúp ABC mở rộng phạm vi tiếp cận với độc giả trực tuyến của hãng này vì Yahoo News là trang web tin tức được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Hiện nay, chỉ duy nhất Viettel hỗ trợ khách hàng cách thức đăng ký và hủy dịch vụ qua tin nhắn (đầu số 153). Ranh giới giữa sự thật và sự nhảm nhí trong những câu chuyện bên hông như thế này thật quá mong manh.

TAGS: tin tức cười, chuyện cười, chuyện vui, vui cười, chuyện lạ Jap Tiên Sinh (24H. Kết quả một cuộc khảo sát do hãng Gallup tiến hành mới đây cho thấy, niềm tin của người dân Mỹ vào tin tức ở các thể loại truyền hình, báo in và báo mạng đều giảm xuống mức thấp kỷ lục trong hơn một thập kỷ qua. Trọng tâm nay còn được đặt vào phương thức độc giả chia sẻ, xử lý và tùy chỉnh thông tin để phù hợp với dòng tin tức xã hội của cá nhân họ. Vỉa hè luôn là nơi nhiều chuyện, rất nhiều chuyện….Và không chỉ có bộ ba nói trên đã sẵn sàng trở lại. Ngay sau khi tin tức này đăng tải, Hứa Vỹ Ninh đã lên tiếng bảo vệ người yêu.

III. “Tôi mong muốn 80% tin tức đem ra bàn thảo là... tin xấu”

Hiện nay Google News có 2 chuyên mục tin tức, một chuyên mục dành cho tin tức địa phương tổng hợp và chuyên mục còn lại có tên "News for you" (Tin tức dành riêng cho bạn). Phóng viên ảnh Charles Dharapak, người vừa đoạt giải Nhiếp ảnh gia năm 2012 của Hiệp hội nhiếp ảnh tin tức Nhà Trắng, có những hình ảnh rất độc đáo về Tổng thống Obama và nước Mỹ. Chuyên mục thư viện sách sẽ cung cấp cho các bạn một kho sách số khổng lồ, và tùy theo ý thích, bạn có thể đọc trực tuyến, tải fiel eBook về máy. Vé của các chương trình đều được bán hết vèo trong vòng vài giờ. Haldeman, người phải ngồi tù 18 tháng vì tham gia vụ bê bối Watergate. Sau đó, Murray đã xin nghỉ việc tại Las Vegas, Houston, và cả San Diego.

Trên chuyến tàu TN1 tại ga Yên Trung để vào TP. Động thái mới nhất này mang ý nghĩa rằng "Những thông tin mà CNN thu thập được sẽ là nguồn tin chính của mọi tin tức mà hãng này cung cấp và bán", ông Walton viết. Cả hai dịch vụ trên của Google đều tạo ra bộ dữ liệu có thể sử dụng để điều chỉnh ứng dụng đọc tin tức sao cho phù hợp nhất với độc giả. TPO- Nhật báo Nhân dân Trung Quốc, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc vừa phát động một cuộc công kích lên Thời báo New York của Mỹ, cáo buộc tờ báo này “giả mạo” và “bóp méo” tin tức. Theo Yến Lê - Nguoiduatin. Đây là điều mà những người lính như chúng tôi rất mong muốn để góp phần xây dựng nền quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế, an sinh xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét