Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Phát hành miễn phí Báo Tin Tức (TTXVN) tại Hàn Quốc

Thêm một kênh tin tức về tài chính chứng khoán

I. Tổng hợp tin tức nổi bật tuần 12

Còn chức năng “Tin tức liên quan” được dựa trên độ phổ biến ở cộng đồng Facebook và ghi rõ số lần tin này được đưa lên Facebook. Giải thưởng dành cho VietnamPlus là giải nhất thuộc hạng mục đặc biệt “Digital First” tôn vinh nhà xuất bản tin tức đã có biện pháp sáng tạo để lôi kéo sự tham gia của giới trẻ thông qua điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. Các chính sách do Chính phủ mới ban hành, những định hướng chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Tây Bắc và các tỉnh, thành cũng được báo đăng tải kịp thời góp phần định hướng dư luận. Tại Điều 10 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng Internet) và Điều 26 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội) của Nghị định 72 đã có những quy định khá cụ thể và chi tiết nhưng tuyệt nhiên không có câu chữ nào thể hiện ý chí “ngăn cấm người sử dụng mạng xã hội chia sẻ (đăng lại) tin tức”.

Ning cung cấp cho người dùng những công cụ tùy biến để có thể tạo trang web theo mong muốn. Hiện Facebook vẫn đang làm việc tích cực để sửa chữa lỗi này, tuy nhiên thời gian tung ra bản cập nhật mới vẫn chưa được ấn định. Phóng viên Kênh tin tức Channel 4 News (Anh) tiết lộ nỗi thất vọng và những hạn chế gặp phải của báo chí nước ngoài khi đưa tin tại Libya. Trong phòng truyền thông, phóng viên của China Daily đang bận rộn đưa tin về 2 phiên thảo luận ngày 4/3. Ứng dụng đọc tin của BBC sẽ hỗ trợ nền tảng iPhone trước tiên, sau đó là BlackBerry OS và Android. Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Vũ Minh Trí công bố cổng thông tin MSN Việt Nam chính thức hoạt động ngày 17-12 - Ảnh: T.

II. Những tin tức không ai mong đợi

Tin là những thông báo đầu tiên tới cộng đồng về những sự kiện, vấn đề xẩy ra trong đời sống, có tác động tích cực hoặc tiêu cực đến mỗi con người, đến cộng đồng, hoặc thu hút sự quan tâm của xã hội. Nhiều ý kiến cũng lo ngại về việc thiếu quản lý của con người đối với hệ thống máy tính đang quản lý thị trường chứng khoán trị giá đến 18. Ngọc Ánh (Theo LATimes). Theo quan chức trên, danh tính không được tiết lộ, quyết định cuối cùng chưa được đưa ra và động thái thay đổi vẫn đang được xem xét. Trước câu hỏi về phạm vi hoạt động của AP tại Bình Nhưỡng, giám đốc biên tập của AP cho biết tổ chức tin tức này hành động hoàn toàn độc lập, không chịu sự chi phối của Bắc Triều Tiên. Và website chuyên đưa tin về những người nổi tiếng TMZ.

Chẳng hạn, sau khi tin tức về kính râm và túi xách mà "cặp đôi vàng" Go So Young và Jang Dong Gun đeo được bàn tán, dòng sản phẩm này bán hết veo trên thị trường. Bán được báo sẽ giúp tăng doanh thu và thực hiện những loại tin tức dễ dãi lại tiết giảm chi phí, thật dễ hiểu tại sao lá cải lên ngôi và tin nghiêm túc suy thoái. CNN không ký tiếp hợp đồng với AP để hạn chế lệ thuộc vào nguồn tin bên ngoài. Và ngay khi mùa giải kết thúc, Barca cũng công khai bày tỏ ý định theo đuổi chân sút của Valencia như một giải pháp thay thế Eto’o.VN - Nhiều fan hâm mộ không thể tin và cũng không biết nói gì bây giờ nhưng nó là sự thực. Hiện ở Hà Nội có nhiều bảng tin trở thành nơi đổ rác hay bị chiếm dụng kinh doanh do suy nghĩ đó là không gian công cộng không phải của ai.

III. VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

Báo Tin tức của TTXVN đã phát huy được thông tin. Giữa ngồn ngộn tin tức buổi sáng, chợt nghe những tin không còn mới nhưng nỗi đau thì vẫn còn nhức buốt. Tin tức này đã bay đi khá nhanh và được đăng tải trên một số các tờ báo chuyên về các ngôi sao. Thông tin vừa được đăng tải trên trang tin tức giải trí lớn của Trung Quốc là Sina. So với cùng kỳ năm 2013 giảm 155 vụ (-6,98%), giảm 19 người chết (-2,56%), giảm 213 người bị thương (-9,70%). Ông Đạt hiện đang ở đâu, hoặc ai biết tin tức gì của ông Đạt xin báo về TAND quận Bình Thạnh; địa chỉ: 457 Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh; điện thoại: (08) 38412035 – (08) 38433863.

Tuy nhiên tin này chỉ vừa được công bố trong chương trình tin tức người nổi tiếng Entertainment Tonight vào hôm 11-10 qua. Hôm qua, báo Anh Sunday Times đăng một bài rất giống với bài của Balague, nhưng điều chỉnh con số mà Real Madrid sẵn sàng trả thành 85 triệu bảng, gần với con số Balague thông tin vài ngày trước. Phát hành báo Tin tức Buổi chiều tại TP Hồ Chí Minh trong đợt thông tin 11/9/2001. Như Nguyệt (theo Guardian)---Jonathan Miller là phóng viên mảng quốc tế của Kênh tin tức Channel 4 News (Anh). Mối tình 4 năm của cặp đôi này trở nên lung lay. Theo như cách nói của Justin thì nam ca sỹ người Canada đã thừa nhận thông tin cho rằng tình cảm giữa anh và ‘máy bay’ Selena đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt, theo như một nguồn tin đã nói với trang TMZ vài hôm trước là “cực kỳ mong manh”, nhưng đến giờ nó lại tốt đẹp trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét