Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Chuyện tình cảm động: Sướng khổ thế nào con xin chịu!

Buồn chuyện tình cảm, một thanh niên nhảy lầu

I. Một bác sĩ dùng dao giải quyết chuyện tình cảm

Trải qua nhiều mối tình, giờ đây nhắc đến chuyện tình cảm, tôi chỉ nói: “Tạm thời để mặc cho số phận vậy”. Do đó, hãy học cách trân trọng người yêu cũng như chuyện tình cảm Nhân Mã nhé!Ma Kết (22/12 – 19/1): 40%Nếu có người yêu thuộc cung Ma Kết thì quả thực là một niềm hạnh phúc bởi vì bạn có thể giành lấy hết sự chung thủy và tình cảm sâu đậm của cung hoàng đạo này. Trung Kiên Theo Infonet. Sau khi phim chiếu hết, vài tháng sau “hiện tượng” đó cũng sẽ biến mất không dấu vết.

Từ sự đồng cảm đó, tôi dần mến thương anh ấy, rồi chúng tôi tổ chức lễ cưới trong sự ủng hộ của gia đình và cán bộ của trung tâm. Tôi có một Khánh Thi team đầy tình người”. Bà luôn đưa ra lời khuyên một cách nhẹ nhàng và thường bắt đầu bằng: 'Mẹ biết rất khó để có thể biết được cảm giác của con lúc này, nhưng theo mẹ thì. Nhận thấy Lee Soo Yeon là một cô gái hiền lành, dễ thương, Han Jung Woo đã bỏ qua mọi điều tiếng để kết bạn cùng cô. Cặp đôi Danny Nguyễn- Thu Lê Cặp đôi đồng tính nữ này xác định tâm lý công khai chuyện tình cảm thì hầu như ai cũng biết sẽ phải đối mặt và đương đầu với rất nhiều khó khăn, kì thị chứ không riêng gì đôi mình. Đến nay, chưa có bằng chứng khoa học nào nói rằng thuốc tránh thai làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.

II. Không thích tranh giành chuyện tình cảm

Mới đây, do quá mệt mỏi, Văn Mai Hương đã lên tiếng yêu cầu fan Sơn Tùng hãy cư xử như những người thông minh, vì giữa cô và Sơn Tùng M-TP chỉ có quan hệ công việc, chứ không hề có chuyện tình cảm. Mặc dù cho tới hiện tại, Phạm Băng Băng chưa công khai với báo giới về chuyện tình cảm riêng tư của cô, tuy nhiên, những tin đồn về chuyện tình cảm của cô thì đã xuất hiện không ít. Điều này vẫn cứ đều đặn mỗi đêm. Có lúc tôi bông đùa “chuyện tình của bọn mình giống như phim Hàn Quốc ấy anh nhỉ, có quá nhiều éo le và trở ngại…”, “Chông gai nhiều chỉ khiến anh yêu em nhiều hơn thôi, em đừng lo lắng nữa, anh không muốn em suy nghĩ, mọi việc đều có cách giải quyết của nó. Nhiều facebooker đã đoán đấy chính là Toàn Shinoda và hai người đang “hẹn hò” cùng nhau khá lâu trước đấy. Những ngày sau đó, tôi nghỉ việc ở nhà và chỉ nằm suy nghĩ.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair số tháng 4, chàng ma cà rồng Robert Pattinson thú nhận, anh cảm thấy phiền toái và tổn thương khi chuyện tình cảm bị người đời soi mói. Khi xưa tôi từng có vài người bạn, họ dù gặp khó khăn hay bất trắc gì trong mấy chuyện tình cảm thì điều đầu tiên họ nghĩ tới luôn là kéo lấy tôi ra một quán cóc vỉa hè nào đó, cùng khóc cùng cười, tâm sự tỷ tê để quên đi bao ưu phiền cuộc sống. Thanh Thảo có lý do của Thanh Thảo, dư luận có cách nhìn của dư luận. Nhưng tôi suy nghĩ rồi, nếu mình làm đạo diễn thì sẽ không có thời gian để đầu tư cho vai diễn.Được biết, lễ lộc đến xin "thần tài” rất đơn giản. Người ta nói bạn trai tôi như thế nhưng tôi nghĩ anh không phải như vậy.

III. Dani Alves phủ nhận chuyện tình cảm với Bar Refaeli - Thanh Niên

Sự việc vốn đã dễ bị để ý bỗng trở nên rộn ràng khi Khánh Thy được rất nhiều bạn bè tên tuổi đứng lên bênh vực, ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. Động lực nào khiến Vy tham gia diễn xuất trong clip? Một phần xuất phát từ chuyện tình cảm không suôn sẻ của bản thân, phần khác vì mình - bản thân là một cô gái, mình cũng cảm thấy bức xúc cho nhân vật nữ bị đòi quà sau chia tay. Đã nói là nhà của tôi thì tôi làm gì mặc tôi, có đắc tội với ai không?4. Bởi vận đào hoa sẽ mang đến người thứ ba “phá đám” tình duyên của hai bạn. Bản chất của tình yêu là sự quan tâm, chia sẻ và cao nhất là sự hy sinh. Thấy Kim tổn thương tôi cũng rất đau lòng và tôi cũng thương Tuấn như con của mình, nên tôi biết chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến bọn trẻ mà còn làm cho phía gia đình hai bên buồn phiền.

Tùy vào từng thời điểm và trường hợp mà mình có thể chọn ca sĩ ưng ý. Trước sự việc đó, cho dù Bạch Dương thường than vãn, oán trách rằng mình đã làm sai điều gì mà lại gặp phải điều đáng buồn ấy. Các sao ghét nhau vì chuyện tình cảm cũng có, vì ganh đua trong sự nghiệp cũng không hiếm và cũng chẳng thiếu chuyện họ “chiến” nhau chỉ vì thói đỏng đảnh của người nổi tiếng. Thay lời kếtChuyện tình cảm không phải một thứ có thể đem ra cân, đo, đong, đếm hay đùa vui. Nhưng nếu hỏi Hoắc Kiến Hoa rằng anh cảm thấy ngoại hình hay tính cách có phần giống Lệnh Hồ Xung, thì anh lập tức phủ nhận: "Tính cách của tôi chẳng giống Lệnh Hồ Xung chút nào cả". Vài tháng sau cô lại kết hôn với vũ công Kevin Federline và cho ra đời hai cậu nhóc xinh xắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét