Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tin tức và tin đồn: Một kỷ niệm với VietNamNet

Báo Tin tức thay đổi bộ mới và thời gian phát hành

I. Trang toàn tin tức giả, nhưng mọi người thích nó

Tôi tình cờ đọc Báo Tin tức Cuối tuần và Tin tức hàng ngày của một người khách đem ra từ đất liền. Anh Nguyễn Văn Nạng, SN 1984, trú tại: Thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, nhắn tìm chị Đinh Thị Quê, SN 15-11-1984, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú: Thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 10-2010 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Trước "rừng" thông tin, nhiều bạn quyết định chỉ chọn đọc vài trang tin chuyên đề mình ưa thích. Cá nhân tôi chẳng hứng thú gì khi đọc những bài báo vô nghĩa về các ngôi sao “lộ hàng” hay những tít giật gân tương tự.

Ông Trần Mai Hưởng, nguyên Tổng Giám đốc TTXVN: Tạo “thương hiệu” bằng bản lĩnh, tài năng và trách nhiệm30 năm là một chặng đường dài đối với Báo Tin tức. Còn nhớ hôm 19/8/1991, vào lúc 12 giờ, máy in đã chạy, những trang báo đầu tiên đã ra khỏi máy thì chúng tôi nhận được tin của phóng viên TTXVN thường trú tại Mátxcơva gửi về. Trường hợp cần thiết có thể áp dụng hình thức xử phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định của pháp luật. Thống kê sơ bộ, nhà trường hỏng 40 bộ bàn ghế ở tầng một và nhiều sách vở học sinh từ lớp 1 đến lớp 3 bị hỏng do ngâm nước. Em gái của Trang là Lê Thị Phương Quỳnh cho biết, từ khi cháu Sơn bị đưa đi, không có tin tức gì, chị Trang như người mất hồn. Hãy quay trở lại BlinkFeed để thử nghiệm nhé.

II. Đọc tin tức trên ĐTDĐ không cần GPRS

Báo còn có những số chuyên đề, những trang chuyên đề. VN - Dường như mỗi một ngày mới là các sao trong giới showbiz lại muốn khoe những gì mới nhất của mình. Một đồn vạn, vạn đồn triệu và hơn thế chỉ trong nháy mắt. Điều đó có thể giúp cho những sinh viên này thoải mái đặt. Nếu Thanh Niên Mobile chạy mượt hơn nữa trên các thiết bị di động, chắc chắn ứng dụng của báo sẽ có rất nhiều độc giả trung thành”. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé ^^.

Báo Tin tức đã giúp địa phương có được những thông tin chính thống để kịp thời chỉ đạo và tuyên truyền đến quần chúng nhân dân. Trong thông cáo báo chí do phía luật sư của Park Shi Hoo đưa ra, họ cho biết, sẽ tiến hành những biện pháp pháp lý mạnh để khởi kiện hai trang báo mạng đầu tiên đã đưa ra thông tin sai lệch, vì thế xin hãy kiềm chế, đừng đăng những tin tức không xác thực về vụ việc cho tới khi cảnh sát đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. Bỏ ngoài tai thì lại sốt ruột khi thấy cổ phiếu cứ liên tục tăng giá ,nhưng mua vào thì lại sợ vớ… trái đắng.Cuộc sống số là chương trình do VTV thực hiện, được phát vào thứ 7 và phát lại vào Chủ nhật đã và đang được nhiều người đón nhận rất hào hức. Thông tin “chè nhiễm đi-ô-xin” vì trồng trên vùng đất nhiễm đi-ô-xin không có một cơ sở khoa học nào, bỗng nhiên trở thành đề tài báo chí, được nhiều cơ quan thông tấn của vùng lãnh thổ này đăng tải lại.

III. Flipboard - trình đọc tin tức dạng tạp chí đã có phiên bản cho Windows 8/RT, mời tải về

TAND huyện Đông Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Thừa Văn Hùng, SN 1986, địa chỉ cư trú cuối cùng: Ấp Thuận An, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ tháng 11-2009 đến nay không có tin tức gì. TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Tạ Việt Kiều, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Khu Dốc Đồn, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang bỏ nhà đi từ tháng 5-2009 đến nay không có tin tức gì. Thậm chí tốc độ này còn cao hơn khi càng ngày càng có nhiều người dùng những thiết bị di động có màn hình lớn, phù hợp với việc đọc tin tức. CNN thu thập những tin tức trên khắp thế giới và truyền đạt những sự kiện trên một cách hấp dẫn, nhanh và chính xác nhất. Hàng trăm người cầm những tấm biển biểu tình và chân dung Maaz al-Kassasbeh trong cuộc biểu tình tại Cung điện Hoàng gia, họ hy vọng viên phi công sẽ được cứu thoát khỏi phiến quân IS tàn ác. Những tin tức liên tiếp về các vụ xả súng vừa qua gây chấn động dư luận Mỹ.

Hoàng tử teen pop luôn âu yếm quan tâm công chúa Disney. Nhưng từ nay, với ứng dụng tổng hợp mang tên iMobile vừa được AutoEnter Company phát triển thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cài đặt cũng như đăng ký rườm rà từng phần mềm riêng lẻ như trước đây nữa. Theo đó, Ngân hàng NongHyup sẽ in Báo Tin Tức hằng ngày để cung cấp miễn phí cho các khách hàng là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Hàn Quốc. Theo một cuộc khảo sát mang tên Media Insight Project do Viện Báo chí Mỹ cùng Trung tâm nghiên cứu vấn đề xã hội tiến hành, TV, báo in vẫn có vai trò quan trọng trong việc truyền tải tin tức đối với người dân Mỹ. Bình Nguyên (theo Chinatimes, THX). Google Propeller dự kiến sẽ có mặt trên các máy tính bảng chạy Android Honeycomb và cả iPad của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét