Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức - 25 năm, một chặng đường

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 13/5

I. Làm báo Tuần tin tức ở Đức

Như vậy, bây giờ bạn hãy vào các trang báo điện tử mình thích và tìm nhấn chọn lên các biểu tượng có chữ RSS để mở trang giới thiệu các đường dẫn RSS tin tức của tờ báo đó lên. Dọc đường Nguyễn Thị Minh Khai, nơi có trụ sở Văn phòng đại diện báo Tin Tức, hàng trăm sạp báo mới mọc lên, dân thành phố dồn về đây mua báo mới. Nhóm site thương mại điện tử đang chia ra làm 2 xu hướng riêng biệt về sự tăng, giảm. TAND huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Đinh Thị Kim Liến, SN 1984, thường trú tại: Thôn Xuân Vinh, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, bỏ nhà đi từ tháng 10-2006 đến nay không có tin tức gì.

Hồ Chí Minh địa chỉ: Số 94/7 Quang Trung, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp. Dự án nổi bật- Splendora khởi công giai đoạn 2 : Tổng diện tích giai đoạn 2 của Khu đô thị Splendora là 75,85ha, thuộc Khu đô thị Splendora 264,13ha tại xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Trước đó, UBND TP nhận được đơn đề nghị của Cty cổ phần Thương binh Hà Nội HTB Việt Nam xin thí điểm tạm thời trông giữ xe tại khu vực này. Mức độ bao phủ thông tin rộng lớn của Bloomberg đã góp phần giúp các nước nắm sâu hơn những diễn biến tổng thể của kinh tế thế giới, qua đó có thể hợp sức giải quyết các vấn đề nảy sinh hiệu quả hơn. Hãy tận dụng cơ hội và làm những gì bạn cho là tốt nhất với mình. A phái thì bận comment 1 tay mà không hô mưa gọi gió được dẫn đến các cặp uyên ương giúp tăng trường GDP cho xã hội.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 31/1/2015

Đối với vùng 135 và các thôn đặc biệt khó khăn, người dân ở đây có ít nguồn thông tin nên thông tin trên báo chí là nguồn thông tin rất quan trọng và hữu ích. Giải thưởng dành cho VietnamPlus là giải nhất thuộc hạng mục đặc biệt "Digital First" tôn vinh nhà xuất bản tin tức đã có biện pháp sáng tạo để lôi kéo sự tham gia của giới trẻ thông qua điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. Rabaino cho rằng các tòa soạn nên nhạy bén với việc khi nào cần đưa tin theo kiểu blog khi có sự kiện quan trọng mà điển hình là phong cách blog-trực-tiếp (live-blogging) mà BBC đang áp dụng đối với mục tin nóng khi diễn ra sự kiện xả súng thảm khốc tại Na Uy (nhưng lưu ý là BBC không có ấn phẩm in). Lãnh đạo giao Chánh Văn phòng Hoàng Hàm đặt làm 5 bảng quảng cáo lớn ngoài trời, giới thiệu Đài FM Âm nhạc và tin tức, tần số cùng chương trình bằng tiếng Việt và tiếng Anh, bố trí tại những nơi đông người qua lại như: Bờ hồ Hoàn Kiếm, xế cổng Công viên Thống nhất phố Trần Nhân Tông, ven đường từ sân bay Nội Bài về nội thành…(kinh phí chỉ đủ đặt làm 5 bảng!) Nhìn lại, kinh phí do Nhà nước cấp để dựng Đài FM không lớn: khoảng 2,9 tỉ đồng (Báo cáo của Giám đốc Trung tâm âm thanh, Trưởng Ban Quản lý Công trình 12-86 Phùng Ngọc Oanh). Tuy nhiên, theo những thông tin @evleaks mới đăng tải trên Twitter, thì dường như sắp tới ông sẽ "nghỉ hưu" sau hai năm hoạt động. Vừa quỳ vừa làm việc bên ngoài phòng họp, kịp thời đưa lên thông cáo báo chí trong ngày đầu tiên khai mạc Đại hội.

Chính vì vậy, việc mở rộng quy mô tuyên truyền và phát hành của Báo Tin tức là một việc làm đúng đắn mang tính chiến lược lâu dài trong quá trình cung cấp thông tin cũng như tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến với toàn dân. Feedly Phần mềm cho phép người sử dụng phân loại các tin tức theo từng loại (Category), và hỗ trợ tính năng tìm kiếm them các nguồn tin tức khác. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Mạnh (SN 1980, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), đang công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an tỉnh Bình Phước. Angela Phương Trinh có thật là bồ của bác sĩ đại gia không? Hồ Ngọc Hà bỏ Cường “đô-la” hình như vì một cô người mẫu… Bà A giàu lên là nhờ tiền của ông B.Ông Doug Young, giáo sư ngành báo chí tại Đại học Fudan ở Thượng Hải cho rằng bài báo mang tính công kích này là “phản ứng rõ ràng” từ phía lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h45 hôm nay, 28/1, tại ngã ba Cát Linh - Bích Câu (quận Đống Đa, Hà Nội).

III. Một số tin tức y học đáng chú ý tuần qua

Tin tức từ cơ quan điều tra cho hay, ông Kim Quốc Hoa đã có hành vi viết, duyệt cho đăng trên Báo Người cao tuổi một số bài báo có nội dung sai sự thật, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của một số tổ chức, công dân, phạm vào tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân". Xem chi tiết Cựu Thủ Tướng Hàn Quốc bị truy tố vì nhận hối lộ của ông chủ Keangnam Tin tức từ Reuters cho hay, theo các công tố viên, kết quả sau 3 tháng điều tra cho thấy cựu Thủ tướng Lee Wan-koo đã nhận 26. đều nằm trong top 10 những câu chuyện tin tức mà Tạp chí Time bình chọn. Hoàng Lan Theo Slashgear. Thậm chí "ngồi rình" trên Facebook, đưa tin về những status mới của các ngôi sao. Bất chấp thông tin có thể sai sự thật, nhiều admin vẫn vô tư chia sẻ tin tức không rõ nguồn gốc nhằm mục đích thu hút thành viên.

Hơn nữa, theo báo The Guardian, ông Timo Soini, thủ lĩnh Đảng True Finns theo chủ nghĩa dân tộc, đã dọa hạ bệ chính phủ nước này nếu Bộ trưởng Tài chính Alex Stubb đồng ý gói cứu trợ mới cho Hy Lạp. Tờ Cambodia Daily đưa tin, 4 nghi phạm - gồm hai đàn ông và hai phụ nữ sống tại Mỹ - vừa bị bắt khi nhóm người này phân phát khoảng 1. Ngược lại, đoàn công tác của Báo Tin tức Xây dựng Kỹ thuật Nhật Bản cũng nhiều lần sang thăm quan và làm việc với Báo Xây dựng và dưới sự hỗ trợ của Báo Xây dựng, phía Nhật đã có buổi phỏng vấn Bộ trưởng Bộ GTVT để tìm hiểu về dự án cầu Nhật Tân và nhà ga T2 sân bay Nội Bài. Nhằm giành giật thêm thị phần của đối thủ sừng sỏ Twitter, mạng xã hội Facebook ngày 21/10 đã giới thiệu một tính năng mới khuyến khích các hãng truyền thông chia sẻ tin tức thông qua mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Ca khúc "Little Apple" Không những thế nó còn giành được giải thưởng AMA International Song Awards vào tháng 11 năm 2014 và bộ đôi Chopsticks Brothers cũng đã biểu diễn ca khúc này ở lễ trao giải American Music Awards tại Los Angeles. Và bản tin ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, tóm lại là một bản tin không có gì lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét