Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

“Siêu thị tin tức CNTT” cho giới trẻ

“Báo Tin Tức đã giúp tôi trên con đường đi tìm công lý”

I. TỔNG HỢP: Tất cả tin tức liên quan đến mục tiêu Liverpool Henrikh Mkhitaryan

Độc giả trong thời đại của công nghệ chẳng cần phải đi tìm tin tức (news), chẳng cần phải mở bất kỳ một trang báo nào (homepage), ngược lại, tin tức sẽ phải tự tới “gõ cửa”, độc giả chỉ cần… click vào những title mà mình ưng ý, những title “sốc” mà bản thân bị thu hút… Tin tức chạy theo độc giả, còn tòa soạn và phóng viên tìm mọi cách để “thượng đế” bị hút mắt vào title, bị kích động để buộc phải click vào những dòng mười mấy chữ đó. Khó có thể kể hết những bài viết Báo Tin tức đã chọn đăng, nhưng có một điều tôi luôn trăn trở và hãnh diện là được viết, được góp sức nhỏ bé của mình tuyên truyền biển đảo, khơi dậy tinh thần khắc phục khó khăn gian khổ, động viên cán bộ chiến sĩ Trường Sa, Nhà giàn DK1, giúp họ thêm yêu đời và vững vàng tay súng nơi đầu sóng ngọn gió. Báo Tin tức cũng luôn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tư vấn cho người tiêu dùng cách đi du lịch an toàn, đúng cách; nâng cao ý thức cộng đồng vì một môi trường phát triển du lịch bền vững. Wayne Rooney đã rất tức giận trước các tin tức cáo buộc rằng anh đã xóa phần thông tin về Manchester United trong hồ sơ cá nhân trên Twitter.

Đây là lần đầu tiên chân dài họ Bạch tham gia chiến dịch này. Phát tài liệu về bình đẳng giới cho nữ lao động di cư. Lorna Veraldi, phó giáo sư ngành báo chí và truyền thông đại chúng tại Đại học Quốc tế Florida đã nghiên cứu và viết về vấn đề này, cho rằng "vấn đề được các tổ chức đưa tin xử lý một cách tương đối không trung thực khi xem đó như một động thái tai tiếng. Ông Lê Duy Truyền, Phó Tổng Giám đốc TTXVN (thứ 2, bên phải) tại buổi lễ trao quà cho các em nhỏ trong chương trình "Đồng hành cùng vượt khó" tại Thanh Hóa. Trong số ít website hàng đầu về nhà đất tại Việt Nam hiện nay, Batdongsan. Castro bên lề Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 7 của Tổ chức các nước châu Mỹ (OAS) tại Pa-na-ma hồi tuần trước.

II. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

Điều quan trọng là thức dậy và nhìn vào thực tế hơn là mơ mộng. Nạn nhân là bà Vũ Thị Mai, 53 tuổi, trú tại phường Sông Bằng tử nạn tại chỗ, cháu gái 5 tuổi may mắn thoát chết. Nếu đúng thì tin, không thì không tin. Vào một buổi tối thứ bảy, tôi cùng một người bạn đã ghé vào một trong số những địa điểm của những nơi nói trên. Mặc dù không còn tự phát triển app nữa, nhưng CEO của Wavii, ông Adrian Aoun, cho biết công ty sẽ giúp đỡ Google trong các dự án liên quan, mà cụ thể là Google News. Theo Reuters, hãng truyền hình Asia Television ở Hồng Kông vốn cắt ngang bản tin chính của hãng vào tối 6.

vn của Báo Tin tức đã cung cấp những thông tin thiết thực với đồng bào. Đặc biệt, thông tin trên Báo Tin tức được dẫn nguồn từ nguồn tin chính thống của những người có trách nhiệm đã kịp thời phản bác các thông tin nhiễu, tránh được xáo trộn trong dư luận. Sau khi tính năng gọi điện bằng giọng nói xuất hiện trên WhatsApp cho phiên bản iOS và Android, một vài tin đồn cho rằng Facebook đang có ý định sử dụng công nghệ này ngay trên ứng dụng của mình. Ở Canada, số lượng người sử dụng máy tính để bàn hiện vẫn cao hơn nhiều so với con số sử dụng các thiết bị di động, tuy nhiên tỷ lệ người dùng thiết bị di động để truy cập các trang mạng xã hội hiện nay lại cao hơn lượng truy cập từ máy tính để bàn.Nay ông Khanh ở đâu về ngay TAND quận 9 để giải quyết việc ly hôn với bà Hóa. Đây là một trong những đổi mới hấp dẫn với phần tin tức thời sự của kênh truyền hình đối ngoại – Đài THVN (VTV4).

III. Trực tiếp trong bản tin Thời sự 19h từ Moscow - Tiền đề cho đột phá về tin tức

HTC Việt Nam vừa cho biết rằng BlinkFeed, trình đọc tin tức tích hợp trong giao diện Sense 5, từ hôm nay đã bắt đầu hỗ trợ các trang tin tức bằng tiếng Việt. Tin tức Online lựa chọn 10 sự kiện CNTT nổi bật trong năm 2007. Trong 60 người có 32 người công tác trong ngành báo chí truyền thông đóng trên địa bàn tỉnh Sơn Tây và 28 đối tượng giả danh phóng viên để tống tiền doanh nghiệp. Các công cụ marketing số ngày nay đã cho phép các nhà sản xuất tin tức kiểm soát được cách thức người dùng sử dụng ứng dụng. Mỹ Tho, Tiền Giang), anh L bị lạc tay lái. Hôm đó tôi đến nhà thăm và có tặng anh bạn quà “cây nhà lá vườn” - một hộp cà phê nguyên chất.

Và các bạn là những nhà báo mang tin vui đến với bạn bè xa gần, mang hơi ấm xuân từ đất mũi Cà Mau, Tây Nguyên lộng gió, từ cao nguyên đá Đồng văn, những miền đất thân thương của tổ quốc…đến bạn đọc xa gần. Hiện tại báo đã đến được với các buôn làng ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Chính vì thế, theo quan điểm cá nhân tôi, ở Việt Nam có sự nổi lên của tin tức giải trí: ngôi sao, tội phạm, tin đồn, người nổi tiếng. Việc tiếp nhận tin tức bản thân nó gần như không còn là trọng tâm duy nhất nữa. Phát ngôn viên của AP là Paul Colford chỉ cho biết, hãng không thể đi tới thỏa thuận với CNN và thật đáng tiếc khi khán giả của CNN sẽ không thể tiếp xúc với những thông tin của AP. Một bên là cuộc sống xa hoa, phong lưu, thừa mứa chứa chan, ăn sung mặc sướng, một bên là rách rưới bần cùng, áo đụp hàng chục tấm vá, cơm không đủ ăn, kéo cày thay trâu, nhà cửa xiêu vẹo, dột nát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét