Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

'Khủng hoảng Syria' nổi bật nhất tin tức tuần qua

Facebook thay đổi cách tiếp nhận tin tức trên báo chí?

I. Báo Tin Tức phối hợp tặng 1.000 hộp sữa cho trẻ em Lai Châu

Nhân dịp 30 năm Báo Tin tức (Thông tấn xã Việt Nam) ra số đầu tiên, ông nhận xét về nội dung và hình thức của báo như thế nào?Tôi là một độc giả thường xuyên của Báo Tin tức. Trước khi truyền thông xã hội ra đời, tin tức chủ yếu đến từ một phía. Hôm đó tôi đến nhà thăm và có tặng anh bạn quà “cây nhà lá vườn” - một hộp cà phê nguyên chất. Nhiều người hào hứng chia sẻ những trải nghiệm của mình khi lướt Thanh Niên Mobile, đồng thời thẳng thẳn góp ý để giúp ứng dụng của báo ngày càng phát triển.

Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo mà bà Thảo cùng các con Tú, Anh, Khánh không có mặt thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết yêu cầu của Ngân hàng theo quy định của pháp luật. Tiết lộ gián điệp này dựa trên các tài liệu của cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden. Tin tức sẽ chủ động đến với người dùng và liên tục được cập nhật mới. Flipboard nói những người dùng tablet 7" hiện đang dùng bản Flipboard cho điện thoại sẽ được thông báo về bản update nói trên, tuy nhiên họ vẫn có tùy chọn tiếp tục sử dụng bản cũ nếu muốn. Cả 2 ứng dụng này đều có 2 phiên bản: dành riêng cho người dùng Anh và phiên bản dành cho người dùng quốc tế. Ông Thắng đồng thời là Tổng biên tập báo VnExpress.

II. Báo Tin tức đến với bản làng vùng cao

Nhưng điều đáng nói, độc giả không sốc ở sự thật mà bài báo đưa đến cho họ, mà sốc vì những cái tít chẳng liên quan gì đến nội dung bài báo, sốc vì cách thức thu thập thông tin của người viết, sốc vì không hiểu sao những bài viết như thế cũng được xuất bản. Xem thêm: >> Ông Đinh Tiến Dũng làm Bộ trưởng Tài chính >> Giới thiệu ông Đinh Tiến Dũng làm Bộ trưởng Tài chính >> Đề xuất ông Đinh Tiến Dũng giữ chức Bộ trưởng Tài chính >> Ông Đinh Tiến Dũng được bầu giữ chức Tổng Kiểm toán >> Ông Đinh Tiến Dũng được đề cử làm Tổng Kiểm toán Tân Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng - Ảnh: Bảo Anh - Gói hỗ trợ 30. Sợ bị đánh nên ông Tâm điện thoại cho con trai là Quách Văn Tường đến đón mình về. Có thể lời nhắn ấy có liên quan đến những tin, bài của phân xã Hà Nội nói về việc xây dựng lộn xộn và xâm phạm đê Yên Phụ chăng?Sau khi đăng bài “Ra đường sợ nhất taxi” thì ông giám đốc một hãng taxi (thời ấy Hà Nội chưa nhiều taxi như bây giờ) đến truy hỏi ai đã cung cấp thông tin về tình trạng taxi của ông ta - tuy bài viết không chỉ đích danh - chạy ẩu, phạm luật. DCT Minh Phương - Thu Trang Thanh Duy lên ngôi Quán quân Gương mặt thân quen Chiến thắng của Thanh Duy không gây nhiều bất ngờ bởi ngay từ những show đầu tiên, anh đã cho thấy sự tài tình, khéo léo và duyên dáng khi hóa thân thành những nghệ sĩ khác. Dù bị chỉ trích hay khen ngợi, dù trào lưu này có ảnh hưởng xấu hay tốt đến các nghệ sĩ ngôi sao, nhưng có lẽ "mốt" tin tức về thời trang sân bay của ngôi sao vẫn còn rất “hot”, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Truy điệu hai phi công hi sinh trong vụ máy bay Su-22 gặp nạn, Tướng Thước nói về giàn khoan Hưng Vượng và bài học từ Hải Dương 981… là những tin tức mới nhất 24h qua. Trong ngôi nhà xây nho nhỏ, ấm cúng với đồ đạc đơn sơ và những kỷ vật gợi nhớ đến hình ảnh của liệt sỹ Nguyễn Văn Năng, gia đình liệt sỹ cùng các đoàn viên báo Tin tức đã ôn lại những câu chuyện về quá trình công tác, hoàn cảnh hy sinh của liệt sỹ Nguyễn Văn Năng. CHRISTIAN DIOR: Cửa hàng đầu tiên của Christian Dior tại Việt Nam chính thức được khai trương tại TTTM Vincom Center A, Tp. Thậm chí, báo chí còn đồn thổi Củng Lợi đang mang bầu vì vòng 2 của cô có dấu hiệu phổng phao bất thường.Nhân dịp Báo Tin tức kỷ niệm 30 năm ngày ra số đầu tiên và đón Huân chương Lao động hạng Nhì do Đảng, Nhà nước trao tặng, đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ban ngành, các doanh nghiệp đã tới dự lễ kỷ niệm và có nhiều ý kiến đóng góp quý báu để Báo Tin tức tiếp tục xứng đáng là tờ báo hàng đầu của Thông tấn xã Việt Nam và một kênh thông tin của Chính phủ. Xem chi tiết Tin tức thế giới IS tung ảnh trẻ sơ sinh cùng với súng ngắn và lựu đạn Phiến quân Hồi giáo IS ngày 26/4 đã tung ảnh trẻ sơ sinh đang nằm ngủ bên cạnh là khẩu súng ngắn với trái lựu đạn và tờ giấy khai sinh do IS cấp.

III. Kênh tin tức về BĐS- tại sao nên chọn Batdongsan.com.vn?

Xem chi tiết Tin tức thế giới Tân Hoa Xã: Biển Đông không phải điểm nóng quan hệ Mỹ-Trung Bài bình luận đăng tải trên Tân Hoa Xã nhận định, trong thời điểm mà tương lai, vận mệnh của Trung-Mỹ đang ngày càng siết chặt, hai nước luôn hướng về một góc nhìn lớn hơn và ngăn chặn những căng thẳng có thể biến thành xung đột nguy hiểm. Có thể nói, vào những ngày này, Báo Tin tức tràn ngập khắp nội thành, ngoại thành, có mặt ở khắp hang cùng ngõ hẻm Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng cũng có ý kiến không hưởng ứng, bạn Trương Quốc Bình, email: binh_beo_la_tui@. Xu hướng tiếp theo của giá vàng vẫn là một "dấu chấm hỏi lớn", kì vọng sẽ đi ngang trong khi chờ đợi các tin tức tiếp theo của vụ kiện Goldman Sachs và kết quả của gói cứu trợ dành cho Hy Lạp. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin nếu anh Lương không về thì chị Huyền sẽ yêu cầu Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo luật định. Tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Quang Vinh, Tổng biên tập Báo Tin tức cho hay, để hoàn thành chức năng là một kênh thông tin của Chính phủ, Báo Tin tức luôn nhất quán nguyên tắc: Tập trung nâng cao chất lượng thông tin; giữ vững kênh thông tin có định hướng chính trị tư tưởng vững vàng; chủ động tổ chức các tuyến thông tin phản hồi, phản biện chống lại các luận điệu xuyên tạc, sai lệch của các thế lực thù địch cũng như cải chính những thông tin không chính xác trong dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội đối với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo điều hành của Chính phủ.

Một ví dụ khác của hình thức tiếp nhận thông tin này là: âm nhạc. Khi đi qua cầu vượt, thùng xe vướng vào gầm cầu và mắc kẹt tại đây. Thái độ nóng nảy của ông khiến ông Nguyễn Văn Trường, Phó ban Biên tập tin Trong nước kiêm Phó Tổng biên tập Tuần Tin tức phải lựa lời ngăn bớt. Flipboard, một ứng dụng đọc tin tức theo dạng tạp chí với nhiều nội dung và thể loại phong phú, vừa chính thức ra mắt tập tin cài đặt APK dành cho các máy Android trong chương trình thử nghiệm của mình. Tuy nhiên, dư luận Hàn cho rằng việc Jo Hye Ryun đột ngột được nhắc tên trên loạt báo cho thấy cô chắc chắn có liên quan đến vụ việc. Với xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit vé ngày 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét