Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

dien thoai Samsung Galaxy S Thiết kế bóng bẩy


Thiết kế bóng bẩy, màn hình rực rỡ với giao diện riêng là những ấn tượng về siêu phẩm số một đồ họa dien thoai Samsung Galaxy S. Cảm giác đầu tiên khi cầm Vibrant trên tay là máy rất nhẹ, với kích thuớc 122.4 x 64.2 x 9.9 mm, màn hình 4inch, chỉ nặng 119 gram và kiểu dáng siêu mỏng.
Màn hình Super AMOLED rất rực rỡ, sáng hơn, ít phản chiếu và mỏng hơn màn hình TFT, với màn hình này Vibrant cho người sử dụng gó nhìn rộng hơn, tiêu thụ ít Pin hơn và tốc đọ truyền tải cao hơn so với màn hình AMOLED và TFT.



Sử dụng Hệ Điều Hành Android 2.1 và nâng cấp được lên 2.2 ( hỗ trợ flash player 10.2 ), bộ vi xử lí lên tới 1Ghz mạnh mẽ giúp người sử dụng có thể trải nghiệm được những game 3D, xem videos chuẩn HD một cách mượt mà và sử dụng được nhiều ứng dụng cùng một lúc.



Ảnh game nổi tiếng Asphalt 6 trên T959

Ứng dụng dẫn đường Google Map giúp bạn tìm đường dễ dàng qua những con phố phức tạp với 3 cách hiển thị khác nhau, định vị tòa cầu GPS. Ứng dụng đọc sách Aldiko ebook sắp xếp theo danh sách và thể loại, dễ dàng khi tìm kiếm đầu sách, Alkido ebook rất tiện dụng vì nó có thể phóng to cỡ chữ, đánh dấu trang, hiệu ứng chuyển trang và cả đánh giá chất lượng đầu sách.



Soạn thảo, chỉnh sửa nội dung các văn bản trong công việc một cách tiện lợi mà không cần dùng đến máy tính .ThinkFree cho phép truy cập tài liệu lưu trực tuyến, thêm hình ảnh hoặc sửa đổi các văn bản sau đó lưu ngay. Ngoài ra còn có document to go dành riêng cho Android. Công việc soạn thảo và chỉnh sửa các file Word, excel, powerpoint chưa bao giờ dễ dàng như thế

Tích hợp tất cả các cổng thông tin giao tiếp chính và mạng xã hội. Các cổng giao tiếp như Hộp thư tổng hợp, Danh bạ và Lịch được tích hợp từ nhiều ứng dụng giao tiếp khác nhau

Market của Android với vô vàn ứng dụng hoàn tòan không mất phí được phát triển liên tục bởi những chuyên gia và người sử dụng đã phá đi rào cản về việc đăng kí tài khoản hay phải trả những khoản thu phí như App Store của Apple trên hệ điều hành iOS, chắc chắn Android sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Samsung Galaxy S sẽ tạo nên thành công đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét