Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Sửa chữa Macbook uy tín

Sửa chữa Macbook uy tín - trách nhiệm - chuyên nghiệp - giá tốt tại Hà Nội
HC Computer cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, thay thế linh kiện chĩnh hãng cho các dòng máy tính sửa Macbook Pro, Macbook Air,..
Dịch vụ sửa chữa Laptop Macbook của HC Computer gồm : nâng cấp phần cứng, sửa chữa bo mạch chủ (board), thay mới bàn phím, thay ổ cứng, thay ổ dvd, thay Ram, chip (CPU), Card đồ họa, thay giắc nguồn vào, thay màn hình LCD. Macbook của bạn đang bị hư hỏng hay bị lỗi hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra hư hỏng của máy xem xét chi phí thay thế, sửa chữa tốt nhất cho bạn. Với phương châm tất cả vì quyền lợi của mỗi khách hàng.


HC Computer cung cấp, phân phối các linh kiện thay thế cho Macbook như:

Thay bàn phím Macbook
Ram Macbook
DVD Macbook
Ổ cứng Macbook
Thay Motheboar
Pin Macbook
Màn hình Macbook
...........
Thay bàn phím Macbook: bàn phím Macbook của bạn chập chờn, không hoạt động, có một số phím không ăn, bị chất lỏng rớt lên, rơi mất phím. Chúng tôi sẽ kiểm tra, sửa chữa các lỗi có thể hay thay mới nếu bàn phím hư hỏng quá nặng không thể sửa. Bàn phím chính hãng, chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng Apple.

Thay bàn phím Macbook

Thay màn hình LCD cho các dòng Macbook: màn hình Macbook của bạn hình ảnh bị tối, không rõ nét, bị sọc ngang, sọc dọc, không sáng, lâu lâu bị giật hình, vỡ màn hình,.. Màn hình Macbook của bạn đã bị hỏng, lỗi. Chúng tôi sẽ kiểm tra và nhanh chóng khắc phục, nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Trong trường hợp không sửa chữa được, chúng tôi sẽ thay màn hình LCD mới chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Thay màn hình LCD cho Macbook

Thay thế/nâng cấp RAM: Macbook của bạn gặp một số hiện tượng lỗi, hư hỏng về RAM hay bạn muốn nâng cấp RAM để máy chạy nhanh hơn,.. Chúng tôi sẽ thực hiện nâng cấp hay thay thế mới phù hợp với máy và mục đích nhu cầu sử dụng, bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng Apple.



Thay thế, nâng cấp RAM

Thay ổ cứng (HDD): ổ cứng (HDD) của bạn không chạy, chạy có tiếng kêu lách cách, bị lỗi bad sector, chạy không ổn định, không truy xuất được dữ liệu. Đây là hiện tượng bị lỗi, hư hỏng của đĩa cứng. Tùy vào mức độ hư hỏng mà chúng tôi sẽ sửa chữa hay thay thế HDD cho Macbook của bạn.
Thay thế, sửa chữa HDD

Thay ổ đĩa DVD (Optical Drive): ổ đĩa DVD của bạn không đọc được đĩa, không hoạt động, chạy đĩa có tiếng kêu, bấm không chạy đĩa ra,..Ổ đĩa DVD của bạn đã bị lỗi, hỏng, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay ổ đĩa mới cho bạn.



Thay thế sửa chữa ổ đĩa DVD, sửa macbook

Cài đặt hệ điều hành Mac OS, Windows,.. khôi phục dữ liệu (Recovery): khi Macbook của bạn không vào được hệ điều hành (Mac OS) hay cần nâng cấp lên phiên bản Mac OS mới nhất. Chúng tôi sẽ cài đặt và khôi phục với mức độ an toàn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối cho bạn.


Cài đặt Mac OS

Sửa chữa, thay thế Mainboard/Card đồ họa: những hiện tượng hư hỏng của Mainboard Macbook như: không lên hình, không có âm thanh, không nhận LAN, không nhận Wifi, không nhận USB, chạy lâu rát màn hình, chạy lâu bị cúp .v.v…

Để tiết kiệm chi phí cho bạn, chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa khắc phục sự cố bao gồm : thay thế các chipset trên board mạch, Mosfet, chíp VGA, xử lý đứt gãy, hư hỏng từ nguồn điện, bị đổ chất lõng, ẩm rỉ mạch, va đập mạnh. Nếu sửa chữa không thành công do hư hỏng quá nặng, chúng tôi sẽ báo thay mới chất lượng đảm bảo nhất.

Sửa chữa, thay thế Mainbroad

4 nhận xét:

  1. sửa chữa macbook uy tín tại hà nội Macbook của bạn bị hỏng cần sửa chữa, bạn không biết chỗ nào sửa chữa Macbook chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội.Ngoài sửa chữa chúng tôi còn chuyên thay thế màn hình Macbook và linh kiện khác như HDD , RAM , BÀN PHÍM QUẠT CHÍP , DVD , PIN , WIFI , LOA …

    Trả lờiXóa
  2. sua chua macbook o ha noi chuyến cung câp linh phụ kiện dành cho macbook laptop

    Trả lờiXóa
  3. sửa chữa macbook, sửa macbook, sua chua macbook, macbook ha noi
    dịch vụ sửa chữa macbook,imac,iphone ,ipad uy tín tại hà nội, chuyên thay thế sửa chữa tất cả các dòng máy của apple trên thị trường hiện tại ,với giá cả cạnh tranh , dịch vụ uy tín , hãy đến với chúng tôi 1 lần để được phục một cách chuyên nghiệp nhất
    địa chỉ 130 lê thanh nghị - hai bà trưng - hà nội

    Trả lờiXóa
  4. sửa macbook
    sửa macbook uy tín
    sửa macbook uy tín tại hà nội
    thay màn hình macbook
    thay bàn phím macbook pro
    nâng cấp ram cho macbook
    thay màn hình macbook air
    thay màn hình macbook pro retina
    ssd cho macbook pro
    chuyên sửa macbook,sửa chữa imac,iphone ,ipad uy tín lấy ngay tại hà nội
    thay thế , nâng cấp, phụ kiện macbook chính hãng tại hà nội
    địa chỉ 130 lê thanh nghị - hai bà trưng - hà nội
    hotline: 0936.299.444 - 0936.03.11.05

    Trả lờiXóa