Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Kết hợp các bộ phận lại với nhau

Samsung có khả năng sẽ đưa tất cả các thành phần phần cứng vào một nhà duy nhất, điều này giúp dien thoai Samsung có một lợi thế hơn nhiều so với các đối thủ.

Với iPhone, khi khám phá bên trong, người dùng phát hiện rằng sản phẩm của Apple là sự kết hợp của rất nhiều nguồn, như màn hình từ Sharp ở Nhật Bản, bộ xử lí của Samsung và hoàn tất lắp ráp tại Foxconn. Trong khi đó, sản phẩm của Samsung có đến khoảng hơn 80% thành phần được thực hiện bởi riêng công ty. Điều này sẽ giúp giảm đáng kể thời gian cần để được có một sản phẩm tung ra thị trường.

Rõ ràng, Samsung hiện nay là không có đối thủ cạnh tranh để có đủ khả năng cung cấp cho tất cả các hoạt động sản xuất.



Một số người nói rằng, tình trạng tự cung ứng sản phẩm của Samsung có thể cung cấp cho hãng các sản phẩm lợi thế hơn. Các thành phần như màn hình OLED đã được độc quyền bởi điện thoại Samsung trong quá khứ. Và theo ông Seo Won, một nhà phân tích tại Korea Investment & Securities, cho rằng Samsung vẫn có thể gặp sự cố trong quá trình sử dụng, nhưng nhìn chung thì hãng này cho đến nay đã có hoạt động quản lí khá tốt.

Một phát ngôn viên của Samsung nhấn mạnh rằng công ty duy trì một sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành phần của mình với các doanh nghiệp sản phẩm.

Vậy, liệu Samsung có mang lại một sự đổi mới hoàn toàn hay hãng vẫn tiếp tục cải thiện các công nghệ có trong sản phẩm sau đó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét