Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Máy ảnh camera dien thoai lg

Máy ảnh camera dien thoai lg

Tính năng chụp hình trên Optimus VU chỉ ở mức trung bình, chấp nhận được. Chụp ở môi trường đủ sáng thì chất lượng ảnh chụp ở mức tốt, màu sắc trung thực, tuy nhiên có một vài chỗ bị bệt màu. Trong điều kiện trời tối, thiếu sáng thì chất lượng ảnh khá tệ, nhiễu. Bạn có thể tham khảo loạt hình dưới đây để có những nhận định tốt hơn. Trong loạt hình này thì có một vài hình ảnh bị ám tím, khi mà mình chụp vô tình không để ý đã hướng máy vào nguồn sáng. Khả năng quay video của Optimus VU cũng chỉ ở mức chấp nhận được.

Phần mềm chụp ảnh của Optimus VU có đầy đủ các tính năng cần thiết giống với trên Optimus 4X HD và Optimus G. Đặc biệt là khả năng ra lệnh chụp hình bằng giọng nói, thay vì phải nhấn nút thì bạn chỉ cần nói “Cheese”, máy sẽ tự chụp giùm bạn.
Video quay lúc gió to, âm thanh hơi lớn, bạn nhớ vặn nhỏ volume lại, xin lỗi vì sự cố này!

Hiệu năng – Phần mềm

Điện thoại LG Optimus Vu sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Tegra 3 tốc độ 1.5Ghz và RAM 1GB, được cài sẵn Android 4.04 Ice Cream Sandwich. Cấu hình này khá cơ bản, máy hoạt động trơn tru, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Phần lớn những người bạn của mình khi cầm máy thử thì đều hỏi cấu hình của nó, tuy nhiền mình từ chối trả lời và để người ta tự cảm nhận. 7 trên 10 người đều thấy rằng Optimus VU hoạt động mượt, khác với cảm nhận ban đầu của họ về chiếc máy cục mịc này. Độ mượt của VU không nhỉnh hơn Optimus G, hi vọng trong thời gian tới khi mà Android 4.1 được chính thức nâng cấp cho chiếc máy này thì chúng ta sẽ có một hệ thống tốt hơn nữa.

Máy đang được cài sẵn Optimus UI 3.0, giống với những gì đã giới thiệu trong bài viết: Chi tiết về LG Optimus UI 3.0. Điểm khác biệt chính là phần mềm note được cài sẵn, để bạn ghi chú với chiếc bút kèm theo thuận tiện. Để kích hoạt note thì bạn chỉ cần nhấn vào phím chức năng ở trên đỉnh của máy, rất nhanh thì note được khởi chạy. Có 2 chế độ là ghi chú với hình chụp màn hình hoặc ghi chú đơn thuần không hình nền. Nếu bạn thường xuyên cần chụp màn hình -> note -> gửi đi thì đây là một tính năng rất hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét