Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

dien thoai sony iPhone 3G/3GS

Khác hẳn hoàn toàn với dien thoai sony iPhone 3G/3GS. iPhone 4 là sự kết hợp của nhôm và kính trong một thiết kế nguyên khối (unibody) triết lý thiết kế hiện đại của Apple từng dùng trên các dòng máy tính xách tay và mới đây nhất là chiếc iPad. Với thiết kế nguyên khối ta có một chiếc iPhone 4 mỏng hơn, viền màn hình mỏng hơn, cứng hơn và hết sức mạnh mẽ. Bên cạnh dó Apple còn dùng kính chống xước cho cả mặt sau của máy điều này không chỉ giúp bảo vệ máy tốt hơn mà còn làm cho thiết kế của toàn máy đơn giản hơn rất nhiều thể hiện đúng tinh thần cái đơn giản nhất là đẹp nhất mà Apple vẫn hướng đến lâu nay. iPhone 4 có độ dày là 9,3mm tức là mỏng hơn so với iPhone 3Gs 24%.


Cạnh trên:Cạnh trên của máy ta có nút tắt/mở máy, lỗ cắm tai nghe và thêm một mic thứ 2. Mic này có nhiệm vụ giảm tiếng ồn, giúp chúng ta đàm thoại rõ hơn. Bạn có thể thấy công nghệ chống ồn này trên các tai nghe chống ồn trên thị trường. Chức năng của Mic này là ghi nhận các tiếng ồng gần tay người nghe, tức là các âm thanh khác đi vào tai và giảm thiểu nó. Ta còn thấy một đường màu đen cắt ngang ở cạnh trên, đường cắt này cùng với đường cắt bên cạnh trái giúp tách sườn máy ra làm 2 phần của hệ thống ăngten bắt sóng của máy.

Cạnh trái: ta có đường cắt nói bên trên ở dưới, 2 nút tăng/giảm âm lượng tách rời và nút tắt/mở chế độ rung. Cả 3 nút này đều được làm bằng nhôm giống như sườn máy. 2 nút tăng giảm âm lượng là 2 nút tròn bên trên có in dấu - cho nút giảm và + cho nút tăng.

Cạnh phải: ta có khe nhét khay MicroSIM, trên khay có lỗ dùng để đầy khay ra. Ta cũng thấy một đường cắt màu đen giống ở cạnh trên và cạnh trái nhưng nó chỉ là đường trang trí.
Cạnh dưới: Gồm cổng kết nối ở giữa, 2 ốc vít và 2 lỗ với lưới sắt che bên ngoài. Lỗ bên phải là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét