Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy S III gây ấn tượng

Được đánh giá cao nhất trong năm, thiết kế nổi bật với màn hình 4,8 inch Super AMOLED rực rỡ, Samsung Galaxy S III gây ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ, các ứng dụng thông minh trên nền bộ xử lý 4 nhân và tính năng kiểm soát bằng giọng nói thông minh.

Chạy phiên bản Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich mới nhất, thiết bị này sở hữu màn hình HD Super AMOLED 4,8 inch, độ phân giải 720p (1280 x 720 pixel), kết nối HSPA +, camera mặt sau 8-megapixel, vi xử lý Exynos lõi tứ và pin 2100 mAh có thể tháo rời


Chip Exynos 4 Quad xung nhịp 1.4Ghz lõi tứ, chế tạo trên tiến trình công nghệ 32nm, giúp tiết kiệm điện năng trong khi cải thiện hiệu năng xử lý cho thiết bị.

Bên cạnh những cải tiến phần cứng và tinh chỉnh phần mềm, Samsung cũng đã bổ sung thêm tinh chỉnh giao diện người dùng TouchWiz. Trong đó bao gồm tính năng video “Pop up Play” cho phép bạn xem một đoạn video trong khi đang làm những việc khác như lướt web hoặc gửi tin nhắn. Android Beam (tính năng dựa trên công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC) cũng đã được phát triển với tên gọi mới là S Beam, cho phép bạn chuyển các tập tin lớn bằng cách sử dụng Wi-Fi Direct (tốc độ lên đến 300Mbps).

Phần cứng của dien thoai samsung Galaxy S III được nâng cấp thật là tuyệt vời, không chỉ có vậy, Samsung còn tùy biến rất nhiều những phần mềm dành riêng cho chiếc smartphone cao cấp nhất của họ.

Tính năng nhận diện người sử dụng thật sự rất xuất sắc, chương trình PopUp Play cho phép bạn chạy đa nhiệm theo một cách hoàn toàn khác, nó cho phép vừa trả lời tin nhắn trong khi vẫn xem tiếp được đoạn phim giải trí. Máy ảnh 8 megapixel được nâng cấp tốc độ chụp, cho phép thực hiện được 3,3 bức trong một giây. Galaxy S III cũng sẽ theo dõi mặt người và giúp chọn ra một tấm hình tốt nhất trong loạt ảnh liên tiếp.


Khả năng trình chiếu những bộ phim HD thỏa mãn nhu cầu người dùng.

Samsung đang hoạt động rất tốt trên thị trường di động và thiết bị mới nhất này cũng có nhiều cơ hội để thành công. Những cải tiến về phần cứng và phần mềm sẽ là những lý do hấp dẫn thu hút khách hàng mua sản phẩm này. Samsung galaxy S III sẽ là một trong những thiết bị Android tốt nhất mà bạn nên mua trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét