Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Thời lượng dùng pin của dien thoai lg Optimus VU

Thời lượng dùng pin của dien thoai lg Optimus VU


Mình thực sự rất ấn tượng về pin của Optimus VU, nó được trang bị pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ với 2080mAh. Mặc dù vẫn thua con số 2150mAh của Optimus 4X HD, tuy nhiên nó lại dùng lâu hơn hẳn. Cả ngày dùng khá là nhiều với khoảng gần 30 phút điện thoại (hơn 10 cuộc), lướt web – facebook – email push qua wifi khoảng 1 tiếng, qua 3G cũng khoảng 1 tiếng. Tổng thời gian lượn ngoài đường như vậy là hơn 12 tiếng thì tối về nhà vẫn còn hơn 10% pin để cắm sạc.

Mức tiêu thụ điện của màn hình còn làm mình ngạc nhiên hơn. Cả ngày sử dụng ngoài đường, độ sáng luôn để cố định ở 50% thì màn hình chỉ chiếm 6% mà thôi. Như minh hoạ dưới đây thời gian hoạt động của máy là 12h 57p, trong đó thời gian màn hình mở là 1h 54p. Chiếm nhiều nhất là Cell Standby và Wi-fi, như vậy LG vẫn có thể tối ưu pin hơn nữa cho chiếc điện thoại này. Hi vọng khi lên 4.1 thì pin sẽ dùng được lâu hơn nữa.

Optimus VU khi lướt web qua wifi thì không nóng mấy, máy chỉ hơi ấm ấm ở mức chấp nhận được bình thường (lưu ý là cả ngày mình ngồi ngoài cafe sân vườn chứ không phải trong phòng máy lạnh). Khi lướt web bằng 3G thì nhiệt độ tăng không đáng kể, khu vực camera hơi nóng hơn một chút.


LG Optimus VU không phải là điện thoại dành cho số đông, nó khác biệt. Tuỳ cảm nhận của mỗi người thích hay không, nếu bạn thích được chiếc điện thoại này thì thật tuyệt. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét