Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ nội ngoại thất tại Hoa Kỳ

Kinh doanh nội ngoại thất xe hơi ngày càng khó hơn

I. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Phiên bản mới của mẫu SUV 5 chỗ này đã được thực hiện nâng cấp thiết kế nội ngoại thất cũng như các trang thiết bị công nghệ. Triển lãm Vifa 2013CôngThương - Hội chợ năm nay dự kiến mở rộng quy mô hơn năm trước với 150 doanh nghiệp, tham gia 600 gian hàng bên trong và ngoài sân trung tâm triển lãm; trưng bày từ các sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời, đến các sản phẩm trang trí nội thất, các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ. Tới thời điểm hiện tại, ngoài DN của các nước trong khu vực như: Indonesia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia…, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham dự từ nhiều khách hàng lớn có doanh thu hơn 100 triệu USD mỗi năm như: Oafks (Nhật Bản), Louts Direct (Anh), Interdesign (Mỹ), Avenue (Úc), Haka Trading (Hà Lan), MFHK (Hồng Kông)… Ông Ngọc cũng cho biết: Thiết kế sẽ là chủ đề chính của hội chợ năm nay. Cùng với hình ảnh màn ra mắt ấn tượng chiếc S-Class thế hệ mới là video giới thiệu chi tiết về chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Với thiết kế ngoại thất sành điệu, bắt mắt cùng thiết kế nội thất thể thao, Ford Focus hoàn toàn mới sẽ là niềm tự hào của khách hàng khi lái xe trên đường phố. Ngày 2/10, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2013 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất đã khai mạc, mở cửa đón khách tham quan đến hết ngày 6/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ. VISIS/VIFS là triển lãm đầu tiên được tổ chức tại khu vực Đông Á, thu hút hơn 130 doanh nghiệp đến từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản. HCM - Expo 2010 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm hội chợ quốc tế Tân Bình. Vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh và bảng điều khiển trung tâm mới, giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng. Ngoài trưng bày, triển lãm còn có hội thảo chuyên đề về phát triển bền vững vật liệu xây dựng không nung và các giải pháp thương mại hóa sản phẩm.

II. Chevrolet Spark 2016 với động cơ và nội ngoại thất cải tiến đáng kể

Ngoài ra, Inax còn ra mắt bình nước nóng vả hệ thống cửa cao cấp. Đầu tiên là bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 19inch với kiểu dáng mô phỏng những cánh quạt Turbine trong động cơ của máy bay phản lực. Nhưng bộ đèn chùm gạc nai trên sẽ trở nên lạc lõng và lố bịch nếu không có sự trung hòa bằng những chiếc ghế. ĐH Kiến trúc TPHCM cũng đã đưa ra mức điểm chuẩn dự kiến, ngành cao nhất lấy 22,5 điểm. Có thể nói, tính thực tế của công nghệ BMW ActiveHybrid cũng như chiến lược BMW EfficientDynamics chỉ được công nhận rộng rãi khi BMW Vision EfficientDynamics xuất hiện. Trên phiên bản E, chất liệu bọc ghế và ốp cửa bằng nỉ cao cấp với mầu nội thất màu ngà mới thay cho màu ghi trước đây.

Hội chợ được chia thành 04 khu vực chính bao gồm: khu gian hàng quốc tế, khu trưng bày sản phẩm máy móc và điện tử, khu phương tiện giao thông và linh kiện, và khu trang thiết bị nội ngoại thất và gia dụng. Sẽ có khoảng 2 triệu chi tiết nội ngoại thất và 17 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, một cách đảm bảo sẽ không có những chiếc Maybach hoàn toàn giống nhau. Điểm chuẩn dự kiến ngành quảng cáo ở mức 22,5 đối với khối C và 20,5 khối D1. HCM, Hiệp hội bất động sản (BĐS) Việt Nam đã tổ chức cuộc gặp gỡ đại diện của các doanh nghiệp trong nước và nuớc ngoài đã đăng ký tham dự cuộc triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam lần đầu tiên sẽ tổ chức tại khu liên hợp TDTT Phú Thọ ( TP.Hiện các căn hộ đang được hoàn thiện nội thất để kịp bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2014. Sẽ không cần phải chờ đợi lâu nữa, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 2 bộ ảnh tuyệt đẹp về Lincoln MKZ sedan với gói tùy chọn cá nhân Black Label và chiếc crossover concept Lincoln MKC.

III. Cổ phiếu ngành Sản xuất Nội ngoại thất: Tồn kho quý 1/2014 giảm, lãi ròng gấp 2.7 lần

Khởi đầu bằng việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, Maritime Bank đã cải tổ toàn diện từ định hướng, phương thức kinh doanh, cơ cấu tổ chức, hình ảnh thương hiệu đến thiết kế nội ngoại thất ở tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Hai điểm giao dịch mẫu này được chính nhà thầu tư vấn của SeABank là StevenLeach trực tiếp phụ trách tư vấn giám sát thi công, vì vậy đảm bảo yếu tố mẫu cả về kỹ thuật, mỹ thật và bố trí trang thiết bị nội ngoại thất theo đúng quy chuẩn mô hình phòng giao dịch của SeABank. Khách hàng khi mua Edition 507 sẽ nhận được một voucher cho khóa huấn luyện lái xe tại học viện lái xe AMG (AMG Driving Academy). Porsche sẽ chính thức giới thiệu Cayenne GTS 2013 tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh năm nay được diễn ra trong vòng 2 tuần nữa. Khu đua xe đạp lòng chảo cũng sẽ xây thêm một cao ốc văn phòng 17-20 tầng làm trụ sở của Ủy ban Olympic VN, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại. Nhìn bề ngoài, nó giống như một cái máy giặt.

Trong nỗ lực đó, Audi cũng phát hành kèm theo xe bộ phụ kiện nâng cấp nội ngoại thất xe theo ý khách hàng. Ngoài ra, chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV rao bán của sinh viên Trung Quốc còn có một điểm đặc biệt khác, đó là "bộ cánh" ngoại thất màu đặc biệt. Họa tiết và hoa văn đa dạng của kính đáp ứng được mọi sở thích của các gia chủNgoài vai trò lấy sáng và trang trí nội ngoại thất thì kính nghệ thuật còn được sử dụng để ngăn chia không gian trong nhà ở. Tại đây, các sản phẩm đa dạng, phong phú của các ngành: vật liệu xây dựng, bất động sản, nội ngoại thất, thiết kế kiến trúc. Đó là cụm ống xả đôi thể thao, gương sơn nhũ bạc, logo dặc trưng dòng M trên động cơ và lưới tản nhiệt… BMW M135i trên đường thử Cơ sở để hãng xe xứ Bavaria nói bản nâng cấp BMW M135i mới thể thao hơn không chỉ dựa trên những thay đổi thiết kế ở ngoại thất, mà là dưới nắp capo, động cơ cũng được tinh chỉnh cho công suất tương đương với BMW 235i. Mercedes-Benz G-Class Cabriolet Final Edition 200 chỉ được áp dụng cho Mercedes-Benz G500 Cabriolet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét