Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

I. Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa KỳĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Những yêu cầu chung đối với các nhà xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hoa Kỳ bao gồm: - Đáp ứng quy định của Bộ Nông nghiệp (USDA) về giám định xác xuất hàng tại cảng đến các quy định về nhập khẩu. Hiện nay, gỗ tự nhiên loại quý ngày càng khan hiếm và giá thành lại rất cao cho nên hầu hết các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất sử dụng các loại gỗ nhóm thấp hơn như xoan đào, sồi… chất lượng vẫn tốt và giá thành hợp lý. Né thuế bằng chuyển nguồn gốc xuất xứBà Nguyễn Thị Thu Trang, thành viên của Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại (TRC) của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng dù không biết có tình trạng lẩn tránh thuế thật không, nhưng đây là một cảnh báo về mối nguy cho doanh nghiệp Việt Nam đang xuất đồ gỗ vào Mỹ. Công nhân bãi công, tụ tập bên ngoài nhà máy Trong khi đó, công ty không có nhà ở cho công nhân nên họ phải tự thuê nhà bên ngoài.

Trao đổi với chuyên gia kỹ thuật của nội thất Hà Nam cho biết, để khắc phục những mặt hạn chế của gỗ, nhà sản xuất như Hà Nam phải sơ chế gỗ rất kỹ lưỡng để có thể tạo ra được gỗ dùng cho sản xuất sản phẩm nội thất gia đình. Dệt may là 1 trong 3 ngành nghề được ưu tiên hỗ trợ đưa vào cụm DNVVN Ông Nguyễn Trọng Hiệu - Giám đốc Quốc gia Dự án, Phó Cục trưởng Cục Phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết: “Các DNNVV đơn lẻ thường ít có khả năng xác định và nắm bắt các cơ hội kinh doanh chủ yếu do quy mô nhỏ bé, năng lực cạnh tranh yếu kém. Sáng 23/7, sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra tại gia đình bà Sửu, Công an quận Ba Đình đã cử cán bộ phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh khám nghiệm hiện trường và truy xét thủ phạm. Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra hỏa hoạn, khu vực nhà xưởng đang sửa chữa điện. Với đồng lương hạn hẹp, lại lo trang trải tiền nhà hàng tháng nên không đủ chi phí cho các sinh hoạt khác. vn người tiêu dùng sẽ được mua sắm nhiều loại mặt hàng gia dụng giá rẻ đến không ngờ.

II. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

Để nâng cao tính cạnh tranh của hàng nội thất sản xuất trong nước đối với hàng nhập khẩu, đặc biệt là hàng giá rẻ, chất lượng không đảm bảo, trước đó, Ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó chủ tịch thường trực Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa), cho hay đã kiến nghị với Bộ Công Thương về quy định chất lượng sản phẩm đồ gỗ để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong nước. Đẩy mạnh xuất khẩu với những kiểu dáng nội thất hiện đại hợp với tiêu chuẩn người tiêu dùng ngoại; chiếm lĩnh thị trường trong nước bằng chất lượng và phong cách Việt kết với nhiều thiết kế ngoại lai, đó là những gì đã làm nên “bệ phóng” vững chắc tạo thế phát triển bền vững cho thương hiệu nội thất Hà Nam trên thị trường trong suốt thời gian qua. Ngay lập tức, hàng trăm công nhân được huy động để dập lửa và chuyển đồ nội thất trong nhà kho ra ngoài. Các chế tài của Đạo Luật này bao gồm phạt hành chính dân sự, tịch thu hàng vận chuyển, phạt hình sự hoặc bắt giam. Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng. Vì vậy các tân lang, tân nương đã rục rịch chuẩn bị đồ đạc cho mái ấm gia đình mới.

Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các Doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Theo ghi nhận tại hiện trường, đây là một xưởng sản xuất đồ gỗ có diện tích khoảng 200m2, nằm trong làng nghề chuyên về gỗ và sản xuất các mặt hàng như giường, tủ. Trong các khu nhà xưởng của Công ty, mặc dù các khâu gia công đều có phụ phẩm nhưng hệ thống hút bụi công suất cao khiến cho không gian vẫn đảm bảo sạch sẽ.Ngọn lửa bốc quá mạnh khiến ngôi nhà được xây dựng bằng khung thép đổ sụp xuống. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế sang trọng, ấn tượng của Mobilpiu và thoải mái phá cách trong không gian nội thất gia đình bạn: Thúy NgàĐồ gỗ nội thất Mobilpiu được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc lớnPhòng khách đầy đủ tiện nghi và sang trọngPhối hợp màu sắc trang nhã, thanh lịch, toát lên vẻ đẹp cổ điển, quyến rũMỗi sản phẩm gây ấn tượng với những hoa văn được chạm khắc cầu kì, tỉ mỉCông đoạn chế tác thủ công để hoàn thiện sản phẩm Các chi tiết trang trí mạ bằng vàng láTất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất Mobilpiu đều được sơn hoàn toàn thủ công Showroom Hùng Túy hiện đang phân phối những sản phẩm nội thất sang trọng mang phong cách châu Âu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mobilpiu, Treci, Arture, Atma, Hemis… Thông tin về sản phẩm và mua hàng có tại: Showroom Hùng Túy Địa chỉ: Tòa nhà Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, HN Điện thoại: (+84-4) 37338799 (+84-4) 37332193 Fax: (+84-4) 3733 7537 Email: info@hungtuy.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Tính từ năm 2009 đến nay, hơn 5. Đây chính là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ (TCMN) của ViệtNam. Quí Cty,cá nhân nào có nguồn hàng NK từ China (Trung Quốc), vui lòng liên hệ với Cty Trụ sở chính đặt tại số 01/1 - Tổ 15 - Ấp Tân Mai II - Xã Phước Tân - Long Thành - Đồng Nai. Hiện đại = tinh giản chi tiết + đề cao công năngĐiểm nổi bật trong xu hướng sử dụng đồ gỗ trong nhà hiện nay là kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa số đơn sắc hình khối là các đường thẳng trơn nhẵn không có chi tiết.

Các chuyên gia đau đầu tìm hiểu vì sao một sản phẩm nội thất mang tính cách trái chiều mà lại cân bằng hài hòa đến thế. gov , sau đó vào mục « National Institute of Standards and Technology» Từ những trang web trên, bạn có thể rút ra một số thông tin cần thiết cho bạn, ví dụ như : Đồ gỗ nội thất dành cho nhà bếp được nhập khẩu vào Hoa Kỳ thường không gặp phải trở ngại gì đặc biệt, ngoại trừ những tiêu chuẩn kỹ thuật đã nêu ở trên. Theo Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), kim ngạch đồ gỗ các tỉnh phía nam chiếm gần 70% kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ cả nước, với những mặt hàng chính như: mỹ nghệ xuất khẩu, đồ gỗ ngoài trời, đồ gỗ nội thất, đồ gỗ theo đơn đặt hàng. Kết quả điều tra cũng cho thấy nhóm người tiêu dùng trung lưu ở thành thị, chiếm thị phần lớn nhất trong việc tiêu thụ các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Với tủ áo được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, sơn màu sáng tạo cảm giác nhẹ ngàng, sang trọng cho phòng ngủ. Các nhà sản xuất đồ gỗ nhà bếp Việt Nam cần chú trọng hơn đến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, chứ không nên chỉ đơn thuần tập trung vào việc làm hàng giá rẻ.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét