Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USD

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

I. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăngĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Hiện nay, gỗ tự nhiên loại quý ngày càng khan hiếm và giá thành lại rất cao cho nên hầu hết các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất sử dụng các loại gỗ nhóm thấp hơn như xoan đào, sồi… chất lượng vẫn tốt và giá thành hợp lý. Trong số đó có đồ gỗ nội thất, một số loại sắt thép, nhôm; một số mặt hàng tiêu dùng như thịt, phụ phẩm từ thịt, một số loại thủy sản, bánh kẹo, đồ uống. Anh Lợi cho biết: anh Hiệp đã có vợ và hai con nhưng ly dị từ hơn 8 năm trước, hiện sống một mình. Và điều mà các DN Việt Nam cần lưu ý hơn cả là chất lượng hàng hóa khi đây vẫn là yếu tố quyết định sự lựa chọn của người dân nước này.

Phần lưng ghế được cố định bằng hệ thống khung vòng qua tay ghế nên trông như đang lơ lửng trên không, thậm chí không cần nương tựa vào nệm ngồi như những chiếc ghế thông thường khác. Theo phương hướng đó, rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; khuyến khích phát triển các ngành hàng có lợi thế như đồ gỗ nội thất, may mặc, chế biến thức ăn chăn nuôi, chế biến thủy, hải sản xuất khẩu. Từ những khách hàng quen thuộc và thường xuyên từ Đài Loan, Hàn Quốc, đến nay công ty đã mở rộng mạng lưới thị trường và ký nhiều hợp đồng xuất khẩu dài hạn với các đối tác ở những thị trường vốn được xem là khó tính nhưng có nhiều tiềm năng về đồ gỗ như Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ… Năm 2010, được xem là năm kinh doanh hiệu quả của Công ty với doanh số tăng mạnh ở các thị trường truyền thống. Thực tế cho thấy, gỗ rất thích hợp với mọi chất liệu khác, nó có thể kết hợp với mọi vật liệu từ thô sần đến bóng nhẵn như đá, kính, nhôm, inox, mây tre lá… Đặc biệt, khi ứng dụng trong điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, gỗ sẵn sàng tồn tại trong những không gian có nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, cả hiện đại và truyền thống. Ước tính thiệt hại ban đầu gần 1 tỷ đồng. Đây là đối tượng mua sắm đồ gỗ nhiều nhất.

II. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

Năm 2008, doanh thu xuất khẩu chỉ đạt 2,8 tỉ đô la Mỹ, trong khi doanh thu dự kiến là 3 tỉ đô la. Ông Vũ Tiến Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tavico, cũng cho biết công ty đang tăng về đơn hàng lên khoảng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, theo nhận định, vẫn có các nhóm hàng sức cạnh tranh còn yếu so với hàng hóa các quốc gia khác như dệt kim, đồ may mặc cao cấp. Giải pháp trong thời gian qua được Sơn Thành vận dụng là quan tâm hơn đến các nhà phân phối sản phẩm ở TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. Với quan điểm này, 100% máy móc thiết bị được mua là thiết bị mới từ Đài Loan, Ý và Đức, nhiều thiết bị thuộc hàng hiện đại tại Việt Nam hiện nay như hệ thống phun sơn tự động, ghép ván, rong cạnh, đánh mộng âm dương. Hà Nam Group là nơi sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị mua sắm Điện máy, Nội thất với sự đa dạng của nhiều ngành hàng từ nội thất gia đình đến các sản phẩm kim khí điện máy và đồ gia dụng.

Điều đó chứng tỏ thương hiệu nội thất Hà Nam đã và đang đứng vững trên thị trường, cho dù chịu áp lực lớn từ sự cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp trong nước cũng như đồ gỗ nội thất nhập từ nước ngoài. Theo ông Thoan, một số mặt hàng xuất khẩu chính như dệt may sẽ vẫn giữ được thị trường, giày dép chắc chắn vẫn duy trì được đà tăng trên 11% và đồ gỗ nội thất cũng có nhiều triển vọng. Mặt khác, tâm lý chung của một số chủ cửa hàng bán đồ gỗ nội thất nhỏ vẫn là chấp nhận ế ẩm trong 3 tháng hè (tháng 4, 5, 6), do đây không phải là “mùa” của mặt hàng này và sẽ tập trung kéo lại vào những tháng cuối năm. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam.Từ những khách hàng quen thuộc và thường xuyên từ Đài Loan, Hàn Quốc, đến nay công ty đã mở rộng mạng lưới thị trường và ký nhiều hợp đồng xuất khẩu dài hạn với các đối tác ở những thị trường vốn được xem là khó tính nhưng có nhiều tiềm năng về đồ gỗ như Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ… Năm 2010, được xem là năm kinh doanh hiệu quả của Công ty với doanh số tăng mạnh ở các thị trường truyền thống. TP HCMAdd: 05 Hoàng Quốc Việc , Q7, TP HCM (Theo afamily).

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộ

Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Tại doanh nghiệp nội thất gỗ cao cấp Ngọc Lý, bà Phạm Thị Lý, chủ doanh nghiệp không ngớt lời khen ngợi lực lượng CAX Liên Hà và coi họ như những người thân trong gia đình. Ghế quầy bar khung ghế làm từ thép dát mỏng đặt trên bệ ghế cũng làm bằng thép sơn màu đen, trắng hoặc kem. Trong những năm đầu, bà phải thuyết phục mẹ tăng tiền trợ cấp để có đủ tiền thuê nhà. Sáng 23/7, sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra tại gia đình bà Sửu, Công an quận Ba Đình đã cử cán bộ phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh khám nghiệm hiện trường và truy xét thủ phạm.

Theo KTS Hồ Lê Phương, hạn chế của các DN không phải nhỏ: với dây chuyền sản xuất hàng loạt, nếu cung ứng nhu cầu nội địa, số lượng nhỏ sẽ không dễ. Trong đó, những mặt hàng xuất khẩu mới chưa xuất hiện nhiều hoặc chiếm tỷ trọng rất thấp trong kim ngạch nhập khẩu của Hoa Kỳ như đồ vật tư y tế, màn hình và máy chiếu (tuy tăng trưởng nhanh nhưng chỉ chiếm tỷ trọng 0,001%); mạch điện (0,003%); phụ tùng và linh kiện ôtô, xe máy (0,16%). Dự kiến, khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất và các sản phẩm gỗ khác của Việt Nam sang Hoa Kỳ. Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Làm gì có chuyện gia tài của ông Ingvar Kamprad lại “bốc hơi”, thậm chí là khánh kiệt nhanh đến như vậy. Hài lòng từ thương hiệu Hà Nam Trao đổi với chúng tôi, anh Hưng nhà ở quận Bình Thạnh cho biết, trong tuần qua anh đã sắm được một tủ quần áo, bộ bàn ăn, và bộ sofa với giá gần 25 triệu đồng từ cửa hàng nội thất Hà Nam thay cho những món nội thất cũ đã hư hỏng.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét