Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

I. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm. Những điều cần biết về do go noi that

Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn. Thu Nguyệt – Thái Hằng Mỹ là thị trường lớn cho đồ gỗ nội thất của Việt Nam. Tại TPHCM, những nơi bán đồ gỗ nội thất, đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu đều tập trung theo từng tuyến đường. Ảnh: CÔNG NGHĨA Thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ phát triển làng nghề, khuyến khích các hộ gia đình, cá nhân, hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư phát triển ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và tham gia xuất khẩu; thu hút doanh nghiệp đầu tư các dự án sản xuất công nghiệp như: Trung tâm may mặc và Nhà máy dệt nhuộm của Tập đoàn Dệt May Việt Nam; Nhà máy chế biến thủy hải sản An Hải; Khu đô thị - dịch vụ - công nghiệp Long Vân.

Việt Nam là nước nhiệt đới, có điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô nên khả năng co giãn của gỗ thường xảy ra. Như vậy, “Tiềm năng của thị trường nội địa đối với đồ gỗ nội thất là rất lớn, có thể lên tới 1 tỷ USD/năm (khoảng 19. Đặc biệt để tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng, đồ gỗ nội thất Mobilpiu luôn sử dụng gam màu be mịn kết hợp điểm nhấn là những họa tiết được sơn phủ hoàn toàn thủ công bằng vàng lá 24 cara. Đỗ gỗ Việt Nam được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Trưa 11/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng đồ gỗ, nội thất nằm ở số 114 Âu Cơ (quận Tây Hồ, TP.

II. Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Siêu thị đồ gỗ Nhà dẹp cũng đang áp dụng khuyến mại từ 10-50% cho các sản phẩm đến hết ngày 15/5 nhằm kích cầu tiêu dùng. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá. Theo ông Hùng, DN cần tổ chức lại khâu sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm cho phù hợp thị hiếu trong nước. Vì thế việc liên kết giữa các nhà sản xuất với những nhà tư vấn là một nhu cầu có thật. Còn theo anh Mạnh Hoàng, nhà ở Q. Dự kiến, khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất và các sản phẩm gỗ khác của Việt Nam sang Hoa Kỳ.

nên trong quá trình sử dụng đồ gỗ nội thất, chúng ta vẫn hay gặp một vài sự cố phức tạp. Anh Nguyễn Hải Nam, Giám đốc công ty, cho rằng trong năm 2009 cơ hội cho doanh nghiệp “sống sót” trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ là 5:5. Chương trình được áp dụng rộng rãi tại các đại lý Vạn Thành: http://www. Rất may chưa có thiệt hại về người.Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Đối với Công ty Khang Gia, bà Trần Thị Mến cho biết: “Hiện nay công ty chỉ áp dụng hình thức quảng cáo bằng cách phát tờ rơi trong các khu dân cư mới, khu nhà phố hoặc biệt thự đang xây”.

III. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm. PNO – Hãng kinh doanh đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới IKEA (Thụy Điển) hôm 16/11 đã chính thức lên tiếng xin lỗi việc sử dụng tù nhân trong dây chuyền sản xuất tại Đông Đức trong thập niên 1970-1980. Tất cả các sản phẩm đều được sơn bằng những loại sơn cao cấp và không gây hại cho sức khỏe con người. Ý tưởng chiếu sáng ở góc cạnh của nhà tạo hiệu ứng ba chiều làm nổi bật những khối tường. Theo kế hoạch, khoảng trung tuần tháng 8-2009, Nam Hưng Yên sẽ mở thêm cửa hàng chuyên bán đá mỹ nghệ cao cấp tại 170 Cộng Hòa, quận Tân Bình. Ảnh: HỒNG THÚY Tủ, giường đa năng Nhà phố, nhà chung cư chật hẹp, người dân có nhu cầu sắm sửa đồ đạc, vật dụng tiện nghi nhưng không chiếm quá nhiều diện tích.

Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Khuyến khích các danh nghiệp tăng cường đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Anh là Giám đốc Công ty TNHH chuyên sản xuất, cung cấp, chế biến đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dân dụng. TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Đưa thiên nhiên vào căn nhà bạn, phả hồn hoa văn sản phẩm Việt vào từng bộ nội thất, thiết kế vừa nề cổ vừa hiện đại cho từng phong cách sản phẩm…đó là những gì mà Hà Nam Group đã xây dựng một “lối đi riêng” cho thương hiệu nội thất Việt của mình. TS Nguyễn Thị Thu Trang, thư ký Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại, cho rằng có cách để doanh nghiệp VN tránh bị kiện là chuyển từ cạnh tranh bằng giá rẻ sang cạnh tranh bằng chất lượng.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét