Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Phát hiện lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giáĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Rất nhiều mặt hàng đồ gỗ nội thất độc đáo về mẫu mã; những sản phẩm điện tử với công nghệ mới nhất được tìm thấy tại đây để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Gò Vấp) đến xưởng gia công, sản xuất đồ gỗ nội thất ở tổ 13, KP3C, P. Hội chợ triển lãm đồ gỗ và trang trí nội thất được tổ chức tại Tân Bình, TP. Nhu cầu có nhưng do người tiêu dùng còn rất tự phát, chưa chú trọng hàng nội thất.

Theo ông Phan Chí Dũng, Vụ trưởng Vụ Công thương, trên 80% thị phần đồ gỗ, nội thất trong nước đang thuộc về các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Cái khó ở đây không phải vì sự đầu tư, thiếu sản phẩm đẹp, chất lượng cao, thiếu công nghệ, nguyên vật liệu để sản xuất, mà cái thiếu lớn nhất của doanh nghiệp nội thất hiện nay là “thiếu người mua” vì phần lớn người tiêu dùng chưa quen với thương hiệu, chưa nhận diện được chất lượng sản phẩm. Đại diện những nạn nhân ông mong muốn sẽ nhận được sự đền bù về tinh thần lẫn thể xác từ phía công ty. Còn theo ông Hùng, TGĐ Tập đoàn Hà Nam, sản phẩm của Hà Nam chất lượng tốt không thua kém hàng ngoại, sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn hàng ngoại rất nhiều lần, nhưng vấn đề lớn ở đây là phải quảng bá sao cho thật tốt để khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Theo ghi nhận củ PV tại hiện trường, nhiều sản phẩm đồ gỗ của xưởng đã bị cháy rụi. Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), các trung tâm xúc tiến thương mại, hiệp hội, thương vụ Việt Nam tại nước ngoài… luôn đồng hành, giúp các nhà sản xuất đồ gỗ của Việt Nam thuận lợi hơn trong tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường.

II. Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Một chuyên gia trong ngành đã ví von rằng: “Miếng bánh thị phần đồ gỗ, nội thất trong nước rất ngon nhưng thời gian qua chúng ta đã lơ là để cho các công ty nước ngoài chia hết. Tỉnh xây dựng kế hoạch đào tạo nghề, cho vay vốn và giúp đỡ đồng bào phát triển sản xuất hiệu quả. Sofa Monte Carlo khó có ai thoát khỏi sức cuốn hút từ chiếc sofa Monte Carlo độc quyền của Eileen Gray. Tiến sĩ Nguyễn Thu Trang, thư ký Hội đồng tư vấn phòng vệ thương mại cho rằng cách để doanh nghiệp Việt Nam tránh bị kiện là chuyển từ cạnh tranh bằng giá rẻ sang cạnh tranh bằng chất lượng. Đại sứ Italia Lorenzo Angeloni cũng cho rằng, xúc tiến quan hệ đối tác kinh doanh với các doanh nghiệp Italia nhằm mục tiêu chuyển giao năng lực và kinh nghiệm trong thiết kế, quản lý sản xuất hiệu quả và tiếp thị cho DNNVV Việt Nam. Một trong số họ cho rằng căn phòng chỉ thích hợp với “con gái của Dr Caligari” trong bộ phim kinh dị The Cabinet of Dr.

Mobilpiu là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp mang phong cách châu Âu. Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Bà Hoàng Mai Linh, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Hai vợ chồng tôi đi chọn mà hoa cả mắt. Ghi nhận của PV, toàn bộ xưởng gỗ đã bị hư hỏng nặng, phần lớn gỗ nguyên liệu, thành phẩm và máy móc, vật dụng trong xưởng bị thiêu rụi.Để phân biệt, có thể xem cả mặt trong của sản phẩm. Mặc dù trời mưa nhưng đám cháy vẫn cháy âm ỉ kéo dài 4 giờ đồng hồ.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Công ty của Tĩnh có các chức năng: Sản xuất, chế biến, gia công các sản phẩm gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, sản xuất đồ gỗ nội thất, ngoại thất, kinh doanh cồn, rượu, bia, nước giải khát. Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Thứ hai, ông Ingvar Kamprad, tuy mang quốc tịch Thụy Điển, song nhiều năm nay sinh sống cùng vợ ở Thụy Sỹ để không phải nộp thuế nhiều. Khiếu kiện các sản phẩm truyền hình của người tiêu dùng cũng khá nhiều, song người tiêu dùng thường bị thiệt thòi vì thiếu các bằng chứng để khiếu kiện doanh nghiệp như: hóa đơn thuế giá trị gia tăng (VAT) khi mua hàng, địa chỉ công ty, phiếu bảo hành sản phẩm…Trước thực tế này, bà Cúc nói: “Người tiêu dùng khi mua sản phẩm qua điện thoại, qua mạng, qua truyền hình cần yêu cầu doanh nghiệp xuất hóa đơn tài chính. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Hiện tại, Công ty có khoảng 150 lao động gián tiếp và 1.

Chính vì thế mà Bilanz và Veckans Affrer khẳng định, riêng với trường hợp của ông Ingvar Kamprad, Forbes xếp chưa chuẩn, không phản ánh đúng thực tế. Người mua luôn “rối như tơ vò” bởi vào cửa hàng nào, người bán cũng giới thiệu đồ gỗ của họ được làm từ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ nhập xịn 100%; được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, nhưng sự thật chất lượng sản phẩm có được như quảng cáo thì chỉ thời gian mới có thể kiểm chứng chuẩn xác. Kiểu dáng đột phá trong phong cách bàn trang điểm Nhà sản xuất phù hợp Nhà sản xuất đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp Hà Nam hiện nay đã sản xuất rất nhiều các loại bàn trang điểm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Giá thành tận gốc của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo đã mang lại cho Hà Nam niềm tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Các cửa hàng khác trong phố đồ gỗ này cũng có chung tình trạng như chị Hồng. Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Thư ký Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại, cho rằng có cách để doanh nghiệp Việt Nam tránh bị kiện.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét