Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Trang nhã với đá granit cho không gian nội ngoại thất

I. Nội ngoại thất siêu xe Maserati Alfieri Concept quyến rũ dân chơi

Năm nay, triển lãm quy tụ được nhiều các nhà doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, đặc biệt các doanh nghiệp nước ngoài đã tham gia nhiều hơn so với năm 2008. Xe được trang bị động cơ vô cùng yếu ớt, và có nội ngoại thất xấu xí. Hôm nay (10/9), Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Cửa hàng (VISIS 2009) và Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền kinh doanh (VIFS 2009) đã khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nắp bình xăng hợp kim nhôm trang trí sứ hay logo EB phía đuôi xe phủ sứ, bề mặt bảng điều khiển trung tâm cũng được phủ sứ.

Bước sang phiên bản 2014, Mitsubishi Pajero Sport trông thanh lịch hơn với 9 nét mới mẻ. Cùng với trọng lượng xe được cắt giảm, những công nghệ mới được tích hợp trên Prius 2015 khiến mẫu xe hybrid của Toyota đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu đáng mơ ước 90 mpg, cùng lượng khí CO 2 thải ra môi trường thấp kỷ lục 70g/km so với 89g/km của phiên bản hiện tại. Hệ thống mái che chạy dài, ke ga nâng cao, biển báo điện tử hiện đại. Chevrolet Spark Zest AT giá 392 triệuNhìn chung, với truyền thống tràn ngập options của xe Hàn, Kia Picanto và Huyndai Grand i10 được trang bị tương đối nhiều “đồ chơi” hơn mẫu xe còn lại nhưng đây mới là mẫu xe gây được nhiều thiện cảm với người ngồi trong xe nhất. Luôn là người nói trước, làm trước, đi trước, ở Minh Hiếu, sự nhiệt huyết và đam mê thể hiện rõ đối với nghề MC. Như vậy, Sportage SX 2011 là mẫu xe thứ 2 của Kia dành cho thị trường Mỹ được trang bị động cơ Theta II 2.

II. Màu cho không gian nội ngoại thất

Hãng cho biết: “Equus phiên bản nâng cấp sẽ tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai trên toàn thế giới”. Nhưng phiên bản mạnh mẽ hơn, SD4 chỉ được lựa chọn hộp số tự động. Mỹ Linh - Màu hồng dễ thương. Chiếc Camaro V6 Concept, động cơ khá nhỏ so với phân khúc cơ bắp thế nhưng vẫn tạo ấn tượng với 323 mã lực và khoác lên mình những chi tiết tăng độ bám và nhiều phụ kiện nội ngoại thất. Đưa màu đỏ vào trang trí nội ngoại thất là một quyết định táo bạo mang lại những hiệu quả bất ngờ. Danh tiếng ngày càng bay xa, công ty anh đảm nhận khá nhiều công trình xây dựng lớn, đặc biệt là các trần nhà, vách ngăn của các siêu thị Metro trên toàn quốc.

Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày tại Vietnam Expo 2011 bao gồm: Nông sản và Thực phẩm chế biến; Đồ gỗ, sản phẩm trang trí nội ngoại thất & Thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp thời trang; Công nghiệp điện - Điện tử & Công nghệ thông tin; Máy móc – thiết bị; Xây dựng - Vật liệu Xây dựng và các sản phẩm dịch vụ. Tên ngành Điểm chuẩnTrang trí nội ngoại thất35Đồ họa34. Ngoài ra, chất liệu, thiết kế cũng như chất lượng hoàn thiện của các chi tiết nội thất cũng đã được cải thiện đáng kể. Trong thời gian vừa qua, ngân hàng này đã khai trương thêm 2 chi nhánh phục vụ nhu cầu giao dịch khách hàng, cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh toàn hàng.Về an toàn, Vios mới được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh nhưng chưa có cân bằng điện tử ESP. Ông Carter khẳng định, nếu giá xăng dầu tiếp tục tăng cao, phân khúc xe bán tải hạng nhỏ sẽ hồi sinh.

III. Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

Chiếc Jaguar F-Type trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2012 được trang bị gói “Design and Black” với nhiều nâng cấp ở nội ngoại thất. Nhằm chia sẻ các giải pháp về nhà ở trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, từ ngày 29/6- 01/7/2011, Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ sẽ giới thiệu gian hàng "Thế giới chung cư" tại Hội chợ Triển lãm Bất động sản VN và các Dịch vụ tài chính- Thiết bị nội ngoại thất lần thứ II. Đặc biệt, xe có ghế dành cho trẻ em cũng được nâng cấp cùng phong cách nội thất. Giá chào thuê tòa nhà tòa nhà Hapro Building tại 11B Cát Linh, Hà Nội rẻ nhất khoảng 33 triệu đồng một m2. Tôi còn nhớ, khoảng cuối thập niên 1990, Thủ tướng Phan Văn Khải đã ký quyết định cấm khai thác gỗ rừng tự nhiên. Tính gộp cho cả hai loại động cơ, S500 Plug-In Hybrid có tổng công suất xấp xỉ 436 mã lực.

TS Nguyễn Quang Cung, Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, nhận định: “Nhìn vào Vietbuild có thể đánh giá được một phần tình hình kinh tế hiện nay. Nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới được doanh nghiệp giới thiệu tại hội chợ. Hiện nay trên thị trường, dòng hatchback của 2 mẫu Kia Rio, Hyundai Accent đang dần nhận được sự ủng hộ của người dùng ở cả nội ngoại thất lẫn tính năng hoạt động trong khi các mẫu hatchback của các hãng khác như Mazda 2, Ford Fiesta hay Hyundai i20, … vẫn còn nhiều hạn chế về tiện nghi trang thiết bị hay thiết kế chật hẹp. Ngày 5-5, tại buổi họp công bố về Hội chợ bất động sản - trang thiết bị nội ngoại thất - vật liệu xây dựng Home Expo 2015 (từ ngày 27 đến 31-5 tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình, quận Tân Bình, TP. Dịp này, Đồng Tâm cũng giới thiệu bộ sưu tập gạch lát nền “Trường Sa - Hoàng Sa”. Khi được phối kết trên trần, kính nghệ thuật làm cho không gian nội thất cao và hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét