Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Phát hiện lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu

Phát hiện lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu

I. Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USDĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Dự kiến, khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất và các sản phẩm gỗ khác của Việt Nam sang Hoa Kỳ. Bởi vậy, khi sử dụng đồ gỗ nội thất gia đình chúng ta nên nhận sự tư vấn từ các nhà nội thất chuyên nghiệp để có được những bộ đồ nội thất phù hợp với không gian nhà và kéo dài tuổi thọ cho đồ gỗ mà mình sử dụng. Từ những con số trên có thể thấy rằng, tiềm năng thị trường đồ gỗ, nội thất trong nước là rất lớn. Vì trên thực tế hiện nay, một bộ nội thất có giá từ 5-7 triệu đồng đang là lựa chọn tối ưu nhất cho các gia đình có nhu cầu thật sự, và nội thất đang ngày một trở về với giá trị thật chứ không thể như một mặt hàng xa xỉ.

Trong đó có 10 nhà kinh doanh/chế xuất gỗ và một chủ rừng với tổng giá trị xuất khẩu hàng năm khoảng 250 triệu USD. Nga là một trong những thị trường lớn về nhập khẩu đồ gỗ cao cấp từ các nước như Ý, Đức, Tây Ban Nha… đồ gỗ trung bình từ Trung Quốc, Indonesia…Thuế nhập khẩu đồ gỗ vào thị trường Nga với cách tính thuế theo trọng lượng sản phẩm. Tiến sĩ Nguyễn Thu Trang, thư ký Hội đồng tư vấn phòng vệ thương mại cho rằng cách để doanh nghiệp Việt Nam tránh bị kiện là chuyển từ cạnh tranh bằng giá rẻ sang cạnh tranh bằng chất lượng. Đơn vị này sẽ đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, thiết kế mẫu mã và đặt hàng cho DN sản xuất để phân phối. Bằng cách kết hợp những bức tường nhạt đồng màu với thảm tối và những bức sơn mài trừu tượng cùng thảm hoa văn hình học, bà đã tạo ra một sự tương phản ấn tượng, phá bỏ những quy luật cũ kỹ của Art Deco. Dự án “Quản lý bền vững thương mại và tiếp thị các lâm sản chính tại Việt Nam” do GTZ tài trợ ở 5 lâm trường, cty lâm nghiệp: Lâm trường Văn Cahán (Yên Bái), Cty Long đại (Quảnb Bình), Cty đầu tư dịch vụ nông lâm nghiệp Đăk Tô (Kon Tum).

II. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

Quí Cty,cá nhân nào có nguồn hàng NK từ China (Trung Quốc), vui lòng liên hệ với Cty Trụ sở chính đặt tại số 01/1 - Tổ 15 - Ấp Tân Mai II - Xã Phước Tân - Long Thành - Đồng Nai. Bây giờ, khi quay lại thị trường nội địa, các doanh nghiệp phải biết cách chinh phục người tiêu dùng về chủng loại sản phẩm đa dạng. Có rất nhiều loại giường dành cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, từ giường 1,4m x 2m, 1,6m x 2m đến 1,8m x 2m, còn có nhiều loại giường dành cho nhà có diện tích nhỏ có thể gập gọn gàng sau khi sử dụng đến khi cần có thể mở rộng ra một cách dễ dàng. Với đồng lương hạn hẹp, lại lo trang trải tiền nhà hàng tháng nên không đủ chi phí cho các sinh hoạt khác. Các doanh nghiệp muốn tham gia cần đăng ký bằng văn bản và gửi cho Cơ quan Thương vụ VN tại Nhật Bản trước ngày 5/2. Tất cả các mặt hàng gia dụng, điện máy, điện thoại di động, laptop, đồ gỗ nội thất gia đình đều được giảm giá đến mức thấp nhất, nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết như một lời tri ân của doanh nghiệp đến người tiêu dùng vào dịp cuối năm.

Anh là Giám đốc Công ty TNHH chuyên sản xuất, cung cấp, chế biến đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dân dụng. Từ tháng 8-2009, Mifaco đã tiến hành thăm dò thị trường nội địa về nhu cầu tiêu thụ đồ gỗ nội thất có kiểu dáng châu Âu. Xuất phát từ thực tế, nhiều DN gỗ đã quay lại thị trường trong nước bằng hình thức mở cửa hàng, siêu thị nội thất hay xây dựng mạng lưới đại lý để bán lẻ như Trường Thành, Nguyễn Thanh… Tuy nhiên, hiện nay khó khăn lớn nhất của họ là chưa tạo được thương hiệu sản phẩm để người tiêu dùng biết tới, bên cạnh đó là sự thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối đang là rào cản đối với các doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất. vn) - Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ nội thất có số lượng đơn đặt hàng năm 2013 tăng từ 20-30%.Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại, trong thời gian qua Hà Nam Group đã không ngừng sáng tạo, thiết kế mới, thay đổi mẫu mã, kiểu dáng từng loại nội thất để sản phẩm luôn đáp ứng được từng phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Các doanh nghiệp có nhu cầu trang bị cho văn phòng của mình những thiết bị văn phòng và các sản phẩm kỹ thuật số phục vụ cho công việc như điện thoại - thiết bị viễn thông, Laptop - thiết bị IT, sản phẩm giải trí số, điện tử, điện lạnh, gia dụng.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

Theo chị Mai, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ còn tiếp tục ảm đạm trong 3 đến 4 tháng tới. GiadinhNet - Đồ gỗ nội thất Mobilpiu đến từ nước Ý mang trong mình vẻ đẹp cổ điển quyến rũ, kết hợp hài hòa với vẻ sang trọng, thanh lịch đã mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Tại cửa hàng Hùng Túy trên phố Cát Linh, Hà Nội, bộ giường tủ được quảng cáo làm bằng gỗ óc chó, nhập từ Italy có giá trên 200 triệu đồng, đó là giá đã có chiết khấu. Dự kiến, năm 2013, tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ sẽ đạt 5,5 tỷ USD và mức tăng trưởng xuất khẩu vào Mỹ tới 18%, Trung Quốc 15% và Nhật Bản khoảng 12%. ND- Nhân ngày nghỉ, đi chơi siêu thị, cũng không có gì cần phải mua ở đây, chỉ đi xem thôi. Đây là một doanh nghiệp có tiềm năng rất lớn trong công tác xuất khẩu về gỗ sang các nước trên thị trường thế giới…”.

Theo ông Phan Chí Dũng, Vụ trưởng Vụ Công thương, trên 80% thị phần đồ gỗ, nội thất trong nước đang thuộc về các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Chỗ nào có địa thế đẹp, thuận tiện giao thông chi phí thuê còn lên tới 3 triệu đồng/ngày. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Trong đó, Hà Nam Group là một trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh hàng nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với giá thành thấp nhất. Kiểm tra kỹ mới biết, tủ chỉ có mặt trên làm bằng gỗ xoan đào, còn lại lớp dưới và chân đều được dán 1 lớp tech bên ngoài giống hệt gỗ thịt còn bên trong trộn toàn gỗ công nghiệp”.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét