Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Triển lãm hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất Hoa Kỳ

Nội ngoại thất "chuẩn men" của Hyundai IX25 2015

I. Video: Chi tiết nội ngoại thất BMW M6 Gran Coupe

Hãng độ Kelleners Sport vừa mới giới thiệu chương trình nâng cấp mới dành cho chiếc BMW 6-Series Gran Coupe, với những thay đổi về thiết kế nội ngoại thất, cùng phong cách thiết kế và hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ cũng được giới thiệu chi tiết. Bước sang phiên bản facelift, Renault Koleos mang trên mình những thay đổi nhỏ về nội-ngoại thất và hệ dẫn động. Ngôi nhà dưới đây là một sự kết hợp hoàn hảo của việc thiết kế nội - ngoại thất một cách xuyên suốt và mạch lạc.

Ngoài hoạt động triển lãm, Vietbuild 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh còn diễn ra nhiều hoạt động đa dạng với các hội thảo chuyên đề với hơn 20 đề tài, tham luận báo cáo về giới thiệu công nghệ mới trong xây dựng, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng trong nước và trên thế giới. Triển lãm lần này có sự tham gia của 800 đơn vị chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội - ngoại thất. Tuy nhiên, đối với mỗi sản phẩm,cách phối màu gỗ được sử dụng linh hoạt mang lại nét trang nhã, thanh lịch cho dòng sản phẩm nội thất hiện đại. Ông Muller tiết lộ, hãng Porsche đã tạo ra “kiểu dáng độc đáo” cho Panamera thế hệ thứ hai. Honda N-Box Slash có giá 11. Sau GT 2011, Bentley Continental GTC convertible, GT Speed và SuperSports cũng sẽ trình làng vào năm tới với giá bán nhỉnh hơn.

II. Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ nội ngoại thất tại Hoa Kỳ

Aventador rồng là siêu phẩm được hai hãng độ xe Oakley Design và Refined Marques nâng cấp. Hệ thống an toàn trên Teana bao gồm đầy đủ các tính năng hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Đặc điểm nổi bật của 356 là trọng lượng nhẹ và linh hoạt. Hương Giang, cô gái út của nhóm, cho biết giải pháp của nhóm đã đưa ra nhiều phương án lắp ghép các module, tạo hình khác nhau, kích thước linh động cho từng diện tích nhà. Cuối cùng là Camaro Spring Special Edition dựa trên chiếc 2LT hoặc chiếc SS mui trần với màu sơn trắng viền xanh, mâm 21 inch. Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh BĐS Thanh Yến có gian hàng giới thiệu đất nền dự án Thanh Yến Residence Bến Lức- Long Thành và căn hộ dự án Thanh Đa View.

Nhóm thứ 3 là các lĩnh vực có số lượng khiếu nại từ 0,8 - 2,1%, bao gồm: Nội ngoại thất, thời trang, trang sức, năng lượng, môi trường, giáo dục, giải trí. Theo đó, Ford sẽ cung cấp số lượng lớn xe Transit cho DCar và hãng này có nhiệm vụ nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine, đưa ra với Transit DCar. Tổng chi phí cho khu giải trí này hết khoảng 22,7 tỷ USD. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn lên kế hoạch giới thiệu Yaris phiên bản hybrid trong vài năm tới đây.HCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Hoa Sen. Ngoài hoạt động trưng bày, bên lề triển lãm còn có chuỗi hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư về bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại,… Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 13/11 đến hết ngày 17/11/2013.

III. Kinh doanh nội ngoại thất xe hơi ngày càng khó hơn

Nội ngoại thất của biệt thự đều được nhập từ nước ngoài, nhiều thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền. Các tiêu chí đánh giá để xếp loại các mẫu xe cũng hết sức đa dạng và chặt chẽ như chất lượng tổng thể của xe, chất lượng hệ thống truyền lực, khả năng xử lý, thiết kế nội ngoại thất, các tính năng thông tin giải trí trên xe… Các mẫu xe lọt đến vòng chung kết cuối cùng bao gồm Cadillac ATS, Dodge Dart, Porsche 911, Porsche Boxster S và Subaru BRZ. Trong số ít những mẫu xe SUV cộp mác Mercedes-Benz được đánh giá cao, không thể không nhắc đến GL. Phần ánh sáng được lấy cảm hứng từ mẫu S và E-Class, hệ thống đèn có thể tùy chỉnh độ sáng với các màu khác nhau. Sáng 15/7, Bộ Xây dựng, UBND TP. Đèn pha sử dụng công nghệ LED.

Đây là một ứng dụng trên điện thoại thông minh tích hợp trình chiếu trên màn hình xe hơi Honda. Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe 2013 dành cho người tiêu dùng lục địa già sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Paris diễn ra vào tháng 9 tới. Sáng nay (23/03), triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 với chủ chủ đề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã khai mạc tại triển lãm Giảng Võ. Khả năng vận hành của hai siêu xe này là tương đương và chúng chỉ khác nhau về thiết kế nội ngoại thất. Về mặt thiết kế ngoại thất, 2012 A5 không thay đổi quá nhiều, nổi bật nhất là cụm đèn pha dạng LED kiểu lượn sóng vốn đã trở thành đặc điểm nhận dạng của Audi trong thời gian gần đây. Mới đây, Ford đã công bố bản mới nhất của mẫu SUV thành thị EcoSport với nhiều cải tiến về cả nội, ngoại thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét