Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Cho nên dùng đúng cây Trinh nữ hoàng cung để phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân của chứng bệnh này là do Tưởng Giới Thạch “cấm dục” quá lâu. Bà thật sự đã thuần hóa thành công loại cây đặc biệt này.

Nước tiểu đôi khi có máu vì huyết quản giãn nở, vỡ. TT - Bệnh viện Đại học Y dược TP. Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Bên cạnh đó chỉ số PSA giảm xuống. Permixon: Chiết từ quả cây cọ lùn Saw pametto (serenoa repens). Theo công bố của Viện Ung thư quốc gia Hoa Kỳ, lycopene còn giúp ích cho nam giới trong việc ngăn ngừa u xơ tuyến tiền liệt.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thử trên 29. N guyên nhân gây phì đại TTL đến nay vẫn chưa được biết đến một cách chính xác nhưng có nhiều ý kiến cho rằng tuổi càng cao thì các tế bào nối tiếp ở giữa tuyến tăng trưởng mạnh gây nên phì đại, cũng có ý kiến cho rằng do tác dụng của nội tiết tố nam, do môi trường… Ảnh minh họa (nguồn Internet) Phì đại lành tính TTL thường diễn biến âm thầm trong một thời gian dài mà không gây bất kỳ sự nguy hiểm nào. Bà Trâm tâm sự: "Ông chính là người đã định hướng và đặt những viên gạch đầu tiên để xây nên tình yêu và niềm đam mê nghiên cứu khoa học của tôi’. Phương châm của Tiến sĩ Trâm không cho phép bất kỳ các bước đi tắt nào làm ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của sản phẩm. Bộ KH&CN, Bộ Y tế đã có những đổi mới rất lớn trong vấn đề quản lý khoa học trong y - dược, tập trung bảo tồn nguồn gene thuốc quý, có những chính sách về nghiên cứu khoa học phát triển ngành y - dược. Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu. Thuốc có nhiều loại trên thị trường và phải có những nhóm có đặc tính sau Ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào u xơ:Paclitaxel là một hoạt chất được chứng thực có tác dụng kìm hãm sự phát triển của tế bào u nang đã được tìm thấy trong tinh dầu thông đỏ, cùng nhiều các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, A, K, các axit amin, sắt, mangan, kẽm… giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị u xơ tuyến tiền liệt Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào mới phát triển:prosertonin có trong cao trái nhàu có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển mạnh mẽ nhất, đồng thời mở rộng khả năng tự sửa chữa và tái tạo của tế baòu xơ tuyến tiền liệt.Các thực phẩm có chứa chất này có thể kể tên như đậu tương, đậu xanh và các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu chính này. Việc bổ sung kali hoặc dùng kèm với thuốc lợi tiểu giữ kali có thể được chỉ định cho người bệnh có nguy cơ cao phát triển hạ kali huyết.

III. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Chẳng hạn, không chứng minh được giảm PSA máu thì không chấp nhận có cơ chế ức chế 5-alpha reductase.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Và bà đã quyết tâm nghiên cứu cây thuốc này với niềm tin cùng đam mê. đến xuất khẩu dược phẩm “Việt Nam với rất nhiều cây thuốc, điều kiện tự nhiên, khí hậu và con người đều thuận lợi, tại sao vẫn phải nhập khẩu rất nhiều thuốc?". Muốn đảm bảo cho cơ thể có đủ kẽm, nên điều chỉnh việc ăn uống, sinh hoạt điều độ.

Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng. Người bệnh ở thể bàng quang thấp nhiệt và huyết ứ nên ăn nhiều rau chân vịt, rau dền, rau cần, củ cải, bầu, bí đao, dưa hấu, đậu xanh, ý dĩ. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật. Có BN ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét