Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Phép trị: hành ứ tán kết thông lợi thủy đạo. Sự thất bại này dần dần tạo nên một dấu ấn và chính điều này đã hình thành một phản xạ tấm lý có điều kiện làm cho người đàn ông càng dễ mất niềm tin về sự cương lên dương vật của mình khi gần gũi.

Bên cạnh đó, việc phẫu thuật có thể gây biến chứng nặng như chảy máu, tiểu không kiểm soát… Ông bạn lớn tuổi, có tiền căn tai biến nên bác sĩ khám đã khuyên như vậy. Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Vì càng lúc càng thiếu testosterone nên nội tiết tố nữ tính estrogen - vốn cũng có trong cơ thể đàn ông nhưng trước đó với vai trò đối kháng mờ nhạt - có cơ hội “thừa nước đục thả câu”! Tuyến tiền liệt khi đó tăng dần thể tích do mô xơ càng lúc càng lấn sân. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Dưới đây là một số cách phổ thông giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm: - Trong kỹ thuật “kìm nén” chồng bạn cố gắng học cách trì hoãn việc xuất tinh.

II. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực. Ngoài tác nhân khách quan gây bệnh như ô nhiễm môi trường, còn có nguyên nhân chủ quan do con người tự gây ra như ăn uống không đúng cách, thiếu chất dinh dưỡng, ăn ít rau củ quả, ăn nhiều thịt, lạm dụng bia, rượu, chất béo động vật, uống ít nước, sống và làm việc căng thẳng. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Thể can khí uất trệ Người bệnh tiểu tiện khó kèm theo tinh thần uất ức, bực tức hoặc đa phiền, hay nổi cáu, miệng đắng, họng khô, tức ngực sườn, hay thở dài, bụng đầy chướng, rêu lưỡi mỏng, mạch huyền.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Được biết, vùng trồng trinh nữ hoàng cung rộng 15ha của Công ty Thiên Dược tại Long Thành - Đồng Nai là vùng dược liệu đầu tiên áp dụng chuẩn GACP - WHO. Hai thứ rửa sạch, sấy khô, tán thành bột.Vài năm nay tôi thường xuyên bị mắc tiểu, tiểu tiện nhiều lần trong ngày. Tuyến tiền liệt là một cơ quan nhỏ có trọng lượng 20g, nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư.

III. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Chính vì vậy, bệnh nhân cần được khám xét kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện sớm ung thư (nếu có) để có thể điều trị kịp thời.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chuyện gì cũng có lý doNếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo khó tránh của tất cả phụ nữ khi bước vào tuổi 50 thì phì đại tiền liệt tuyến rõ ràng là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều ông mất ngủ khi nhận ra mình không còn trai tráng như xưa. Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính. Dùng phương pháp PSA để biết đó là bướu lành hay ác tính.

Trải qua quá trình nghiên cứu gian nan, cùng với sự hợp tác của nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước, TS. Mặt khác, dịch tiết của tuyến tiền liệt là dưỡng chất của tinh trùng. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Và bà đã quyết tâm nghiên cứu cây thuốc này với niềm tin cùng đam mê. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét