Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Bạn Thủy đừng lo lắng quá, vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của sự lão hóa cơ thể, là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, tia nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây cọ lùn được không?Trả lờiÁp dụng các liệu pháp thảo dược cho bất kỳ bệnh nào cũng cần phải xem xét cẩn thận.

Bàng quang thường đầy nước tiểu có thể dẫn đến tái nhiễm khuẩn bàng quang và hại thận. Những bệnh thường thấy ở tuyến tiền liệt là bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Bí đao, ý dĩ nấu chín ăn trong ngày có tác dụng trị bàng quang thấp nhiệt. Ở nhiều người cao tuổi, tuyến này phát triển thành u phì đại lành tính. Chúng tôi đã chứng minh điều này bằng cách phân tích dữ liệu ADN của cây Trinh Nữ Crila tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L.

II. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Ngoài tác dụng làm rau ăn, thiên lý còn được dùng chữa một số bệnh cho kết quả tốt. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Ba loại bệnh lý trên có thể kết hợp trên cùng một bệnh nhân khiến đôi khi việc chẩn đoán gặp không ít khó khăn. Trong điều trị tăng huyết áp thì furosemid không phải là thuốc chính để điều trị mà phối hợp với các thuốc chống tăng huyết áp khác để điều trị tăng huyết áp ở người có tổn thương thận. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Một mặt, tiền liệt tuyến là tụ điểm để cầm chân đủ loại độc tố, vi khuẩn, hóa chất… Bằng chứng là chất oxy hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời.Theo luật thì công ty chúng tôi bắt buộc phải kiểm nghiệm độc lập cho mỗi lô hàng trước khi được nhập vào Mỹ. Hiện nay, nhiều người dân nghe truyền miệng về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung đã đi hái những lá cây không rõ nguồn gốc về dùng, điều này có thể dẫn đến những hậu quả hết sức tai hại.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Số lần đi tiểu tăng lên Là hiện tượng số lần đi tiểu tăng lên quá 3 - 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu Tiểu tiện khó Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Khi ăn rau xanh và trái cây nên đa dạng chúng về màu sắc và mùi vị để tổng hợp được đa dạng các dưỡng chất vào trong cơ thể, nên tăng cường các loại quả đỏ vì nó có chứa lycopen rất có lợi cho tuyển tiền liệt (cà chua là thực phẩm siêu hạng số 1 có chứa lycopen – có khả năng chống lại ung thư tuyền tiền liệt cho các đấng mày râu). Để điều trị bệnh lý này, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện, khối lượng của TTL để có phương pháp điều trị thích hợp, có thể là nội khoa, ngoại khoa hoặc những biện pháp thông thường khác như ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hằng ngày.

Hai thứ đem nấu chín, chế thêm đường, chia ăn vài lần trong ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn). Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Hà Nội: Cty Khải Nguyên: 287 Thanh Nhàn- Hai Bà Trưng, VFGD - Số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét