Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

I. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Giai đoạn tuổi từ 30-45 kích thước tuyến tiền liệt duy trì ổn định 20g. Tố Nữ giải thích cho Hoàng Đế như sau: Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ.

Việt Nam đã công bố kết quả nghiên cứu tổng quát: thuốc làm giảm rối loạn tiểu, làm nhỏ thể tích TLT. Thể ứ trệ: Tiểu tiện nhỏ giọt, đái rắt hoặc bí tiểu, tia nước tiểu nhỏ không mạnh, bụng dưới trướng đầy, chất lưỡi tím tối hoặc có ban, điểm ứ huyết. Các bạn ạ, finasteride tôi là một thuốc hỗ trợ điều trị trong bệnh đường tiết niệu. Phú Nhuận: Mỹ Lan: 213 Thích Quảng Đức. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Thuốc Crila, bào chế từ cây Hoàng cung trinh nữ có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật.

II. Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài tác dụng làm rau ăn, thiên lý còn được dùng chữa một số bệnh cho kết quả tốt. Theo Sức khỏe & Đời sống. Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng. Có loại thuốc Đông y nào khác chữa được bệnh này không?". Rối loạn tiểu tiện không tăng theo tỷ lệ thuận hoàn toàn với khối u do chèn ép, mà còn do sự thay đổi hormon. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Có đến 10% trường hợp có thể trở thành ác tínhPhòng cháy bao giờ cũng tốt hơn dập lửa:Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. Thuốc còn cải thiện tốt tình trạng tiểu đêm của người bệnh từ 8-10 lần/đêm xuống 2-3/lần đêm.Mẹ cháu đi khám bác sĩ khuyên nên uống Leopac hoặc Crila từ cây trinh nữ hoàng cung, 8 viên một ngày/2 lần để làm tự tiêu khối u. Để điều trị bệnh lý này, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện, khối lượng của TTL để có phương pháp điều trị thích hợp, có thể là nội khoa, ngoại khoa hoặc những biện pháp thông thường khác như ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hằng ngày.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Uống đầy đủ nước, nhất là mùa hè nhưng luôn nhớ là ưu tiên uống vào ban ngày; sau 19 giờ, nên hạn chế uống nước hoặc ăn các loại đồ ăn nhiều nước (vì nhiều người uống cả vào buổi tối gây đi tiểu nhiều cả đêm, làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Được biết, trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006. Việc phòng ngừa cũng như phát hiện sớm bệnh lý được xem như là chìa khóa cho việc đẩy lùi căn bệnh này. Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này.

Bài thuốc: Đại hoàng 3g (cho sau), đương quy vĩ 12g, sinh địa 12g, sơn xuyên giáp 9g, đào nhân 9g, biển súc 9g, cù mạch 9g, ngưu tất 9g, hoàng kỳ 15g. Mẹ cháu phải có chế độ ăn uống và uống thuốc như thế nào để có thể ức chế sự phát triển của khối u và nếu để lâu thì có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn bác sĩ! (Ng. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét