Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Khi phóng tinh, chất tinh dịch này sẽ được đẩy vào niệu đạo. Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.

Mới đây, sản phẩm thuốc từ dược liệu cũng đã "xuất ngoại" nhưng TS. Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị tuyến tiền liệt. Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng ; ý dĩ đãi sạch. Ngoài ra, bạn có thể dùng kết hợp với trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung để phòng với liều dùng 4 gói/ngày để tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát. Bơ Bơ cung cấp beta-sitosterol, một loại sterol thực vật, giúp làm giảm các triệu chứng có liên quan đến bệnh u xơ tuyến tiền liệt.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

HCM cho kết quả rất khả quan và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với chỉ định điều trị phì đại lành tính tuyến tuyền liệt. Nằm trong nhóm phương pháp không dùng phẫu thuật còn có nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Thuốc không được dùng với những trường hợp sau: mẫn cảm với furosemid và với các dẫn chất sulfonamid (ví dụ như sulfamid chữa đái tháo đường), tình trạng tiền hôn mê gan hay hôn mê gan, vô niệu hoặc suy thận do các thuốc gây độc đối với thận hoặc gan. Nếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo của phụ nữ khi bước vào tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” thì một nửa còn lại của thế giới khi bước vào tuổi mãn dục Nam cũng phải đối mặt với nỗi lo bị phì đại tiền liệt tuyến, khiến nhiều quý ông mất ăn, mất ngủ và thở dài khi hiểu rằng mình đã sang bờ bên kia của cuộc đời, không còn phong độ như xưa nữa. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. TS Trần Quán Anh thực hiện cho thấy thuốc CRILA không gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hoạt động tình dục của bệnh nhân, đạt tỷ lệ 100%; sau hai tháng điều trị, thuốc không gây nên tác dụng nào trên bệnh nhân, đạt kết quả 100% bình thường. Hạt bí đỏ có khả năng bảo vệ bạn khỏi chứng loãng xương và viêm khớp.Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên.

III. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Việc sử dụng thuốc lợi tiểu mạnh như furosemid có thể gây ra thiếu máu cục bộ ở não nên không dùng để điều trị chống tăng huyết áp cho người cao tuổi. Đối với những ai đang buồn chán, hạt bí đỏ có thể giúp chống trầm cảm. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung.

Do vậy, việc điều trị sớm là rất cần thiết để nâng cao chất lượng sống và dự phòng biến chứng của bệnh. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Hiện nay, phổ biến nhất là áp dụng phương pháp cắt bỏ TTL bằng nội soi qua đường niệu đạo. Một số trường hợp nhiễm cảm ánh sáng cũng đã được báo cáo.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét