Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

I. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Chuyện vợ chồng của chúng tôi luôn hoàn hợp và tuyệt vời. HCM Đợt 2: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 18/12/2011 Địa điểm: Giảng đường A, Lầu 4, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.

Với những tài liệu được ghi trong sách vở còn quá ít, chưa đủ để có thể khẳng định công dụng của trinh nữ hoàng cung, nhưng bà có niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của loại cây này trong việc điều trị bệnh u xơ tử cung thông qua kết quả nghiên cứu sàng lọc tác dụng sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u lành tính và ác tính. Sự co cơ gây xuất tinh, khi đó tinh dịch được đẩy qua niệu đạo ra ngoài. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT. Lần thứ ba: Nhiều bệnh sẽ không mắc nữa. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng.

II. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. vn (Theo Sức khỏe & Đời sống). Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. Công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung với những sản phẩm cụ thể như viên nang Crila, Crilin. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Kết quả cho thấy, chỉ có khoảng 10% người sử dụng thuốc finasteride bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, trong khi tỉ lệ mắc bệnh ở người không sử dụng thuốc là 15%.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Do đó, khi thăm khám tuyến tiền liệt, bác sĩ thường thăm dò tình trạng của tuyến qua đường trực tràng. Hóc Môn: Công Viên: 6/8 Tô Ký, ấp Đông, Thới Tam Thôn ; Phương Nam :1/27 Quang Trung ;Phước Châu :40/2B Nguyễn Ảnh Thủ.Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua. Sâu sa hơn, tình trạng giảm thiểu nội tiết tố nam tính testosterone, bắt đầu rõ nét từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol vốn trước đó đóng vai đối kháng nhưng mờ nhạt trong cơ thể đàn ông, càng lúc càng quấy phá.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số điện thoại tư vấn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Và gần đây, để đáp ứng các yêu cầu cấp bách trong điều trị bệnh và xuất khẩu dược phẩm, Bộ KH&CN đã hỗ trợ Cty Thiên Dược thực hiện dự án “Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất viên nang cứng Crila forte® đáp ứng nhu cầu xuất khẩu” thuộc chương trình KH&CN trọng điểm cấp nhà nước KC. ANTĐ - Hỏi: Tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 43g, tôi muốn hỏi bệnh của tôi còn có thể được điều trị bằng thuốc thảo dược được không và dùng loại thuốc nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Cao Ngọc Ánh (Hà Nội). Vài năm nay tôi thường xuyên bị mắc tiểu, tiểu tiện nhiều lần trong ngày.

Chồng chị đã được điều trị bằng thuốc là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm giảm phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Hai vấn đề nổi bật ở tuổi sau 50 của đàn ông là Xuất Tinh Sớm và Liệt Dương. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích cỡ bằng hạt đậu Hà Lan. Một chấn đông nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, một stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét