Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Với thể thận hư Triệu chứng: tiểu tiện nhiều lần, không thông thoát và không hết nước tiểu hoặc nước tiểu tự rỉ ra không cầm được, đầu choáng mắt hoa, lưng đau gối mỏi, tứ chi vô lực, di tinh, liệt dương.

Chữa chảy máu cam: 20g hoa mào gà đỏ, 20g cỏ nhọ nồi, 10g hoa hòe. Tuyến tiền liệt thường được coi là cơ quan sinh dục phụ của người đàn ông. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều đấng mày râu mắc bệnh nhưng lại không biết và để lâu chứng bệnh này có thể biến chứng thành ung thư tuyến tiền liệt. Trả lờiPhì đại tuyến tiệt là căn bệnh thường gặp ở những người trước đó có cuộc sống căng thẳng, có thói quen uống không đủ nước, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng đơn điệu và khiếm khuyết các thành phần chống lão hóa, lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị. Kẽm có nhiều trong các loại thịt động vật, trứng, trai, sò, lạc, đào, cà rốt, tiểu mạch, bánh mì bột thô, khoai tây.

II. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Đây là ưu thế tuyệt đối của HIFU so với điều trị bằng tia xạ, HIFU được tiến hành với thủ thuật đơn giản, bệnh nhân điều trị cũng chỉ cần gây tê và không quá phức tạp. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Nam giới trên 40 tuổi có các triệu chứng như tiểu không kiểm soát, tiểu khó phải rặn, tiểu ngưng giữa dòng, bí tiểu cấp. Hạt mè (vừng) Loại hạt này rất giàu kẽm, một khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. Do vậy, việc điều trị sớm là rất cần thiết để nâng cao chất lượng sống và dự phòng biến chứng của bệnh. Đến tuổi này, tuyến tiền liệt lại tiếp tục lớn lên, chèn ép niệu đạo và dòng nước tiểu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Bài 3: bông mã đề 12g, cỏ nhọ nồi 15g, thiên thảo căn 20g. Đậu hũ Theo nghiên cứu của tạp chí The Journal of Urology, đàn ông châu Á có tỷ lệ mắc u xơ tuyến tiền liệt thấp hơn so với nam giới phương Tây do ăn nhiều đậu hũ hơn.Hiện nay, xu hướng trở lại với nguồn dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên càng được tin tưởng và phát triển mạnh mẽ, bởi giá thành không cao, chi phí điều trị thấp và đặc biệt hiệu quả điều trị cao, đồng thời lại an toàn không biến chứng. Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Hai vấn đề nổi bật ở tuổi sau 50 của đàn ông là Xuất Tinh Sớm và Liệt Dương.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Các dấu hiệu mất cân bằng điện giải bao gồm đau đầu, tụt huyết áp và chuột rút. Khi dùng cần chú ý, thuốc còn chất lượng thể hiện dung dịch không màu hoặc viên màu trắng. Chlorpheniramin là một trong những thuốc được dùng để điều trị các bệnh như dị ứng thời tiết, và các triệu chứng dị ứng như: mày đay, viêm mũi vận mạch do histamine, viêm kết mạc dị ứng, dị ứng thức ăn, phản ứng huyết thanh, thậm chí là bị côn trùng đốt, ngứa ở người bệnh bị sởi hoặc thủy đậu.

Trinh nữ hoàng cung: Cao lá đã chuẩn hóa alcaloid. Người tham gia được yêu cầu hoàn thành bảng câu hỏi về lối sống ba tháng trước khi nghiên cứu và sáu tháng sau khi nghiên cứu bắt đầu. Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. o Cần được khám tổng quát để tìm ra các nguyên nhân gây bệnh thực thể như bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch, bệnh về nội tiết, thần kinh. Bệnh biểu hiện bằng hai hội chứng tắc nghẽn và kích thích ảnh hưởng tới chất lượng sống của người bệnh có thể dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét