Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Khi chín cho 30 gr kỷ tử vào hầm tiếp cho đến nhừ, chia hai lần ăn trong ngày. Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt.

Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó. Một chén ớt chuông thái lát nhỏ (tương đương khoảng 220g) cung cấp tới 195% nhu cầu vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Năm 1990, tình cờ bà có dịp nghe và tiếp xúc với một loại cây mang tên trinh nữ hoàng cung cùng nhiều giai thoại về loài cây này. Xin bác sĩ gia đình giải thích giúp tôi vì sao bệnh lại gây ra tiểu khó, có chữa trị được không?. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chiết xuất, bào chế thành công viên nang Crila 100% chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt.

II. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Vì thế chúng tôi không phải đối mặt với bất cứ rủi ro nào về nguồn gốc cũng như chủng loại thảo dược trong sản phẩm Crila. Với tiến bộ của các kỹ thuật điều trị hiện nay thì hầu hết mang lại kết quả tốt cho người bệnh. Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%. Cụ thể, chế phẩm chiết xuất từ cây cọ lùn Bắc Mỹ (Saw palmetto) là sự lựa chọn hàng đầu của Y giới. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Người ta thường hay ví người bị u xơ tuyến tiền liệt là "tiểu ướt mũi giày” vì nước tiểu nhỏ giọt xuống mũi giày hay hội chứng "bàn tay khai'' vì tay dính nước tiểu, hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu. Thỏa mãn tình dục và hạnh phúc của thân xác chỉ còn là những kỉ niệm của thủa trước.Tuy nhiên, bác sĩ nam khoa đã khuyến cáo tuyệt đối không nên xem thường căn bệnh này. Được biết, trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Anh nên ăn nhiều rau, hoa quả, thịt nạc, tránh rượu, thuốc lá, cà phê. Ảnh minh họa NHỮNG THAY ĐỔI Ở NAM GIỚI :- Vấn đề mà người đàn ông quan tâm nhất trong cuộc sống là sinh hoạt tình dục không có chất lượng hay không thể sinh hoạt tình dục được. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu.

Ngoài ra, bạn có thể dùng kết hợp với trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung để phòng với liều dùng 4 gói/ngày để tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát. Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Theo tôi, ông có thể sử dụng sản phẩm đã được nghiên cứu (như viên nang CRILA) được chiết xuất từ Trinh nữ hoàng cung để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Người bệnh còn cảm thấy nặng, khó chịu ở vùng hạ vị.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét