Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt

I. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Thường liên quan với nỗi lo âu về hoàn cảnh tình dục, những mong chờ vô lý về hoàn thiện hay rối loạn xúc động" Xuất tinh sớm là một trong bốn tình trạng của bệnh bất lực. Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống.

Hỏi: Tôi và chồng tôi đã kết hôn được 13 năm. Các thuốc ức chế alpha 1 không làm “tiêu” khối u mà chỉ giúp cho tiểu tiện dễ dàng do cổ bàng quang và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu. Với một số trường hợp có nhiều khối u xơ tử cung, sau 90 ngày sử dụng Crila, có tới 79,5% khối u đã ngưng phát triển hoặc bắt đầu teo lại. vn Theo BS Hoàng Linh - Sức khỏe & Đời sống. Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Ngoài ra những người lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà phê, thuốc lá…) nên các cơ quan giải độc như lá gan, trái thận, khung ruột mệt nhoài vì ngày nào cũng phải tăng năng suất cũng dễ bị bệnh.

II. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Phép trị: Thanh nhiệt, lợi thấp với nâng cao chính khí. Ngoài ra nên ăn nhiều rau trái, vận động cơ thể, đừng ngồi quá lâu cũng như “ sinh hoạt” thường hơn để ống dẫn tinh khỏi nghẹt. BS NGUYỄN TẤT BÌNH (Theo Journal of Vascular Interventional Radiology). Các loại thảo dược tốt thường rất ít được tìm thấy trong tự nhiên và có thể vì thế mà chúng chỉ dành để dùng trong gia đình hoàng gia và được mệnh danh là “loài thảo dược của các vị vua”. Hoặc khi được bác sĩ kê đơn phải nói rõ tiền sử bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm, không thể phủ nhận sức mạnh của khoa học và công nghệ (KH&CN). Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt.Dưới áp lực chèn ép của tuyến tiền liệt trên đường tiết niệu, cơ quan cần được bơm máu tránh sao không bị thiếu máu khi tối lửa tắt đèn?Rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương không mời cũng đến. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH).

III. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày. Kết quả cho thấy, chỉ có khoảng 10% người sử dụng thuốc finasteride bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, trong khi tỉ lệ mắc bệnh ở người không sử dụng thuốc là 15%. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, theo bác sỹ đó là những thói quen hàng ngày mà chúng ta có thể điều chỉnh được, thay đổi được, còn căn nguyên của vấn đề vẫn là tuổi tác. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh. vn Theo BS Hoàng Linh - Sức khỏe & Đời sống.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét