Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Cho nên dùng đúng cây Trinh nữ hoàng cung để phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Dùng bài Trầm hương tán: đương qui 8g, bạch thược12g, thạch vĩ 12g, hoạt thạch 12g, qui tử 8g, vương bất lưu hành 12g, quất bì 8g, cam thảo 4g, trầm hương 3g. Hạn chế thu nạp những thực phẩm nhiều đạm có nguồn gốc từ động vật vì nó là “kẻ thù” của tuyến tiền liệt.

Dạ dày bò làm sạch, thái mỏng. Nguyễn Thị Sáu(Quảng Bình)Phì đại TTL là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Tuyệt đối không dùng cho bệnh nhân suy tim do tắc nghẽn như hẹp động mạch chủ, hẹp van 2 lá, người bệnh mẫn cảm với thuốc thuộc nhóm quinazolin. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển.

II. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Beta-setisterol còn có tác dụng củng cố sức mạnh cho hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm và giảm đau nhức. Giá thành của loại thuốc này rất hợp lý, chỉ bằng 1/3 so với các loại thuốc ngoại. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích). Mặt khác, dịch tiết của tuyến tiền liệt là dưỡng chất của tinh trùng. Biết rõ hiệu năng từng loại thuốc, dùng đúng thời điểm sẽ có hiệu quả, tránh sự tiến triển nhanh làm bệnh nặng thêm, có thể tránh được phẫu thuật, giúp người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. nên cần kiểm tra thường xuyên điện giải đồ. Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết.Dự án đã sản xuất được 3. Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

III. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Khang Linh Đơn – cho cuộc sống mãi xanh ! Hà Nội: Số 1 ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa Hồ Chí Minh : 595/9, CMT8, P15, Q10 Đà Nẵng: 48 Xuân Đán 2, Thanh Khê Điện thoại: 04 6674 8564 Hotline: 0912 922 530 Website : http://www. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim.

Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Xin quý báo tư vấn giúp, bệnh có nguy hiểm không. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Các biểu hiện của chứng này là dòng nước tiểu yếu, bí tiểu, tiểu tiện ngắt quãng, nước tiểu nhỏ giọt khi tiểu tiện xong, tiểu nhiều vào ban đêm, không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét