Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

I. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Sau khi Tổng thống Madagascar rời Đài Loan, Tưởng Giới Thạch nghỉ làm việc một ngày. Chức năng tuyến tiền liệt: Các ống tinh xuất phát từ tinh hoàn, đưa các tinh trùng tới tuyến tiền liệt.

Hai bạn có thể “gần gũi” nhau. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. DS Trâm nói riêng và đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực y dược nói chung sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa để tiếp tục nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung cũng như các cây thuốc quý khác, để người Việt có cơ hội được sử dụng chính sản phẩm làm từ dược liệu trên đất nước mình. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Theo Sức khỏe & Đời sống. Chính vì thế mà thầy thuốc thuộc trường phái y học toàn diện đã từ lâu chú trọng vào mục tiêu phòng chống phì đại tiền liệt tuyến để khách hàng “đích thực đàn ông”.

II. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Người đàn ông sau một vài lần thất bại hay gặp rắc rối trong khi ân ái vì dương vật không cương cứng hay xìu xìu ểnh ểnh thường có khuynh hướng lãng tránh. Thuốc nào để chữa bệnh? Với những người có triệu chứng rối loạn về tiểu tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày thì trước mắt phải điều trị bằng nội khoa. Ngoài ra, trong các loại rau xanh bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại rau có chứa chất chống oxy hóa hữu hiệu, đó chính là “vũ khí” bảo vệ bạn chống lại căn bệnh ung thư. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp. Nếu nước tiểu ứ trệ nặng có thể dẫn đến suy thận mạn tính. Tất cả tán bột trộn với mật lợn rồi bôi lên vùng thương tổn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tóm lại, quý ông có thể chọn các loại thực phẩm kể trên, rồi tùy theo khẩu vị mỗi ngày để có thể thay đổi cho phong phú, vừa giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, chống lại bệnh tật, chống lão hóa tế bào vừa ngăn ngừa các bệnh không mời mà đến như phì đại tuyến tiền liệt. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả. Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc tân dược và thảo dược nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự hiệu quả.Theo trang tin healthmeup. Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Phương châm của Tiến sĩ Trâm không cho phép bất kỳ các bước đi tắt nào làm ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Làm như vậy 2-3 lần sẽ giúp anh ấy kiểm soát khoái cảm và sau khi tự học kỹ thuật đó. Được dùng phổ biến trong nước để điều trị u xơ tử cung, phì đại lành tính tuyến tiền liệt, đến nay Crila phù hợp với hầu hết các yêu cầu xuất khẩu quốc tế và sản phẩm đã vươn xa sang thị trường Mỹ - một thị trường hết sức khắt khe, đặc biệt là với dược phẩm. Nhưng TS Trâm lại luôn nhấn mạnh là không phải như thế.

Chuyển thành ung thư TTL, nếu ung thư TTL được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng và tiên lượng sống sẽ tốt; nếu để muộn, xuất hiện di căn ung thư sang các cơ quan khác thì tiên lượng sẽ xấu hơn rất nhiều. Công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung với những sản phẩm cụ thể như viên nang Crila, Crilin. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Làm như vậy 2-3 lần sẽ giúp anh ấy kiểm soát khoái cảm và sau khi tự học kỹ thuật đó. TS Trâm trồng và thu hái toàn bộ cây Trinh nữ Crila trong hệ thống vườn trồng riêng của mình.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét