Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C. Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy, PĐTTL dễ phát sinh ở người mà cuộc sống trước đây thường: Bị stress kinh niên; Uống không đủ nước trong giờ làm việc, hay đổ mồ hôi; Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm, nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe; Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá.

Lăng kính: Theo các nhà nghiên cứu, khi so sánh với phương pháp phẫu thuật thì phương pháp này có ưu điểm là thời gian nằm viện ngắn và ít gây các tai biến như chảy máu, xuất tinh ngược dòng (vào bàng quang), suy giảm chức năng tình dục, tiểu tiện không tự chủ. bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. Prazosin không tác động đến dòng máu qua thận và chức năng thận. Vì thế những phụ nữ khi có dấu hiệu u xơ tử cung nếu uống nhầm có thể dẫn đến vô sinh. Thực tế đã có hàng nghìn bệnh nhân không phải phẫu thuật mà kích thước tuyến tiền liệt trở lại bình thường. Khi thụ thể alpha adrenergic nằm trong cơ trơn bị kích thích thì trương lực cơ trơn tăng, gây rối loạn tiểu.

II. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Khi cực khoái, chất lỏng từ tuyến tiền liệt trộn lẫn với tinh trùng từ túi tinh nằm trên mỗi bên tuyến tiền liệt và tạo thành tinh dịch. Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp, dụng cụ và dược phẩm khác nhằm tái lập lại tình trạng cương cử. Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Bà thật sự đã thuần hóa thành công loại cây đặc biệt này. Thuốc không được dùng với những trường hợp sau: mẫn cảm với furosemid và với các dẫn chất sulfonamid (ví dụ như sulfamid chữa đái tháo đường), tình trạng tiền hôn mê gan hay hôn mê gan, vô niệu hoặc suy thận do các thuốc gây độc đối với thận hoặc gan. Bất kỳ một dược thảo nào khi sử dụng cũng phải có liều dùng, không thể tự ý sử dụng cây thuốc mà không biết rõ độc tính cấp, có thể dùng quá liều đến liều gây độc nguy hiểm cho sức khỏe, nếu dùng ở liều đã được nghiên cứu dược lý thì mới an toàn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước. Dưới đây xin giới thiệu bài thuốc chữa bệnh này để bạn đọc tham khảo.DS Trâm nói riêng và đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực y dược nói chung sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa để tiếp tục nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung cũng như các cây thuốc quý khác, để người Việt có cơ hội được sử dụng chính sản phẩm làm từ dược liệu trên đất nước mình. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Nhiều người cho rằng đó là do ông kiêng sắc dục nhằm "giữ gìn nguyên khí".Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung với những sản phẩm cụ thể như viên nang Crila, Crilin. Chữa chảy máu cam: 20g hoa mào gà đỏ, 20g cỏ nhọ nồi, 10g hoa hòe. Thời gian mới điều trị, chú ý tránh tổn thương do bị ngất.

o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang. Tính chung trên toàn thế giới, những loại ung thư xảy ra ở nam giới, bệnh ung thư tiền liệt tuyến chiếm khoảng trên dưới 10%. Tóm lại, quý ông có thể chọn các loại thực phẩm kể trên, rồi tùy theo khẩu vị mỗi ngày để có thể thay đổi cho phong phú, vừa giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, chống lại bệnh tật, chống lão hóa tế bào vừa ngăn ngừa các bệnh không mời mà đến như phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp. Thông tin về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại (04) 6296 3787.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét