Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cúm mùa có thể gây tử vong

5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông

I. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông? Cần biết về bệnh đau rát họng

Bạn thực sự muốn thoát khỏi cảm giác lạnh cóng, đau rát họng và ngạt mũi, những loại thực phẩm sau như một liều thuốc tự nhiên giúp bạn vượt qua mệt mỏi. Hiện nay, tại phòng khám các bệnh viện, số người đến khám do sốt cao, ho, ngạt mũi, khó thở, đau rát họng, đau đầu, đau nhức các khớp xương. Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng…. Trong cầu thang máy của viện Nhiệt đới, trả lời phóng viên, người mặc áo phông trắng cho biết đang học tại trường Lômônôxốp, nơi mà trước đó phát hiện ổ dịch đầu tiên tại trường học ở miền Bắc.

Thể viêm cấp tính thường sốt, có khi sốt cao. Theo Việt Dũng – Phan Hương (SGTT). Điều trị Nói cách ly nhưng chúng tôi được phát thuốc để uống ngày hai lần, trong đó một loại thuốc được coi là đặc trị virút H1N1 là Tamiflu. Capsaicin, một chất hóa học trong ớt có tác dụng thông mũi, long đờm và giảm đau. Qua khai thác các diễn biến sự việc, các BS BV Nhi đồng 1 được biết trước đó, 3 tiếng, Đ đã uống nhầm phải hóa chất. Vậy có đúng em bị bệnh này không? Chữa bằng cách nào?.

II. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Hiện bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Trưa 3/8, tại viện Nhiệt đới, hàng trăm bệnh nhân ngồi la liệt ở phòng chờ khám, người nhà và người nghi nhiễm ngồi lẫn lộn nhau tràn ra cả hành lang, ghế đá. Các bác sĩ cho biết trường hợp này không thể chỉ định rửa dạ dày do đây là hóa chất ăn mòn nên nguy cơ gây hít sặc đường thở sẽ dẫn đến suy hô hấp nặng hơn. Tuy nhiên, khi tiến hành nội soi, các bác sĩ đã lấy ra được một viên thuốc còn nguyên vỏ trong thực quản bệnh nhân. Vì đó là những ổ viêm cục bộ mạn tính nên có thể không gây ra sốt hoặc đau họng. Tự đặt khí dung Khi trẻ bị chẩn đoán là viêm đường hô hấp thì việc vệ sinh sạch sẽ mắt, mũi cho trẻ là rất cần thiết.

Làm gia vị để khai vị trợ tiêu hóa. Bạn thực sự muốn thoát khỏi cảm giác lạnh cóng, đau rát họng và ngạt mũi, những loại thực phẩm sau như một liều thuốc tự nhiên giúp bạn vượt qua mệt mỏi. Rửa sạch cam, quýt, chanh rồi cắt chúng thành từng lát mỏng, cam cắt lát ¼, chanh cắt lát ½ đường kính quả. Việc này rất dễ gây ra những tác hại nguy hiểm cho bé.Không nên cắt thuốc thành từng viên còn cả vỏ. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Tôi nhìn kỹ, chất vải nilông trên ghế xếp loang lổ các vết máu đã khô, chất dịch và một thứ hổ lốn khác.

III. 5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông

Dùng cho các trường hợp phế âm hư, thận âm hư có các triệu chứng ho khan, đờm đặc dính, ít đờm, khái huyết, đau rát họng, khát nước, táo bón. Vừa uống được một ngụm, Đ đã bị ho sặc sụa, đau rát ở họng và miệng. Thuốc có tác dụng bổ khí dưỡng huyết. Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng…. Chè bí đao đường phèn: bí đao 100 - 200g, gọt vỏ, bỏ ruột, thái lát, đường phèn liều lượng thích hợp, thêm chút nước khuấy đều, nấu thành dạng chè. Ngay lập tức, người thân đã chuyển Đ đến cấp cứu tại BV địa phương sơ cấp cứu rồi đưa ngay đến BV Nhi đồng 1.

Cho trẻ dùng kháng sinh khi không cần thiết Theo bác sĩ Hoàng Yến, Chuyên khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viêm đường hô hấp trên (mũi, hầu, họng, xoang và thanh quản) chủ yếu là do virus gây ra (đa phần là những bệnh tự khỏi, chỉ sau 5-6 ngày là bệnh đã bắt đầu lui dần tiến tới khỏi sau 2 tuần). Sau 2-3 giờ lại súc lại. Tác nhân gây bệnh do nhiều chủng virus khác nhau, trong đó virus Rhinovirus và Coronavirus là chủng gây cảm lạnh và làm nặng thêm các bệnh có sẵn như viêm phế quản mạn tính, hen, virus hợp bào hô hấp. Họ đi giữa đám người đông đúc trên cầu vượt cho người đi bộ, thản nhiên đi qua vị trí máy quay mà chúng tôi đặt trước để hòa vào dòng người nườm nượp trên đường Giải Phóng. Trường hợp này rất may là bệnh nhân được đưa đến viện sớm và đã gắp dị vật ra kịp thời chứ để lâu sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Phụ nữ có thai, người đang sốt hoặc có tiền sử dị ứng với thuốc không được tiêm vắc xin.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét