Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

I. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Các nghiên cứu cũng đi đến kết luận là 82% các quý ông có chế độ ăn nhiều rau quả giàu licopene như cà chua, mơ, nho tím, dưa hấu, đu đủ và ổi sẽ rất ít nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Các loại chất béo có lợi cũng đem lại cho bạn những hữu ích.

Ngất có thể do tác dụng hạ huyết áp thế đứng quá mức và có thể được báo trước bởi một cơn tim đập nhanh (120 - 160 nhịp/phút). Thể can khí uất trệ Người bệnh tiểu tiện khó kèm theo tinh thần uất ức, bực tức hoặc đa phiền, hay nổi cáu, miệng đắng, họng khô, tức ngực sườn, hay thở dài, bụng đầy chướng, rêu lưỡi mỏng, mạch huyền. Trong điều trị suy tim cũng có thể dùng thêm prazosin khi hiệu quả không đạt được tối ưu với các thuốc digitalin và lợi tiểu. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Bông cải còn có chứa glucosinolates, cùng với sulforophane làm tăng chức năng thải độc của gan. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt).

II. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt thường được coi là cơ quan sinh dục phụ của người đàn ông. Thường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu. Đây là thuốc từ thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Lão khoa, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Anh nên ăn nhiều rau, hoa quả, thịt nạc, tránh rượu, thuốc lá, cà phê. Từ độ tuổi 85 trở đi, có khoảng 95% nam giới phải chung sống cùng căn bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Đái són Nước tiểu tự bài tiết không thể kiềm chế khi ngủ.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Các bạn ạ, finasteride tôi là một thuốc hỗ trợ điều trị trong bệnh đường tiết niệu. Bối mẫu tán thành bột.TS Đào Văn Phan thử nghiệm đã cho thấy: viên nang Crila không ảnh hưởng đến hoạt động tim mạch và huyết áp, an toàn cho người sử dụng. Bông cải rất ít chất béo, giàu chất xơ, folate, nước, vitamin C là những thành phần dinh dưỡng cao.

III. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt

Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Dạ dày bò làm sạch, thái mỏng.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g. Hiện nay có các cây Trinh nữ khác mặc dù có ngoại hình gần giống như cây Trinh nữ hoàng cung của TS Trâm nhưng lại không có các tính chất tương tự. Sau một tiếng đồng hồ, mọi người vẫn không rõ nguyên nhân, và cũng chẳng ai dám dò hỏi.

Việc điều trị phì đại TTL được chính bác sĩ khám và chỉ định căn cứ vào tuổi, tiền sử, sức khỏe chung của người bệnh, tiến triển của bệnh, sự dung nạp thuốc hay các thủ thuật, liệu pháp điều trị. Sau khi tiến hành kiểm tra trên Crila, họ không tìm thấy bất cứ các thụ thể estrogen nào, đó là một tin rất tuyệt vời. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét