Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. Các dấu hiệu mất cân bằng điện giải bao gồm đau đầu, tụt huyết áp và chuột rút.

Bài 2: bá tử nhân 10g, khiếm thực 20g, gạo nếp 30g, đường trắng lượng vừa đủ. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Thể thấp nhiệt: Tiểu tiện không thông lợi, nước tiểu vàng, bụng dưới trướng đau, đại tiện táo, miệng đắng và dính, chất lưỡi đỏ, rêu vàng nhớt. Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.

II. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Bất kỳ một dược thảo nào khi sử dụng cũng phải có liều dùng, không thể tự ý sử dụng cây thuốc mà không biết rõ độc tính cấp, có thể dùng quá liều đến liều gây độc nguy hiểm cho sức khỏe, nếu dùng ở liều đã được nghiên cứu dược lý thì mới an toàn. Liên Cơ Gửi cho bạn bè Bản in. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Chương trình được tổ chức tại 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5-TPHCM; đăng ký qua điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353, trong giờ hành chính. Bài thuốc: Biển súc 9g, cù mạch 9g, sơn chi 12g, đại hoàng 3g (cho sau), mộc thông 9g, xa tiền tử 15g (bọc sắc), cam thảo 6g, phục linh 9g, tỳ giải 12g, thương truật 9g. Với bệnh nhân có khối u ác tính từ mức độ trung bình đến cao, ứng dụng việc mổ hoặc xạ trị sẽ không hiệu quả bằng HIFU.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Cà chua và những sản phẩm từ cà chua (như nước sốt hay nước ép, sinh tố) được đánh giá là những nguồn cung cấp lycopene tốt nhất. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.Còn nếu là u lành tính thì có thể sử dụng thuốc Đông y theo hướng sau đây: Có thể dùng nước sắc của cây trinh nữ hoàng cung vì đây là một vị thuốc đã được khảo sát trên lâm sàng, cho thấy có hiệu quả rất khả quan. Hai thuốc hay dùng là terazosin và prazosin.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Xin quý báo cung cấp thông tin về bệnh này, nếu dùng thuốc thì nên dùng thuốc nào cho an toàn, dùng trong bao lâu? Cao Hồng Minh (Hà Nội).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Biểu hiện ấy chưa từng xảy ra trước đây. Tương tự, nếu áp dụng xạ trị, tỷ lệ tái phát sẽ khoảng 30 - 40% và đời sống tình dục của bệnh nhân cũng không còn. Tuyến tiền liệt là một cơ quan nhỏ có trọng lượng 20g, nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư.

Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Tuy nhiên, ông đi hơi chậm và có phần run chân. Cam thảoY học cổ truyền chia chứng long bế ra các thể khác nhau, tùy thể mà chữa trị theo các bài thuốc khác nhau.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét