Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

I. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tham dự chương trình, người bệnh sẽ biết rõ hơn về cách phòng ngừa, nguyên nhân gây bệnh cũng như các phương pháp điều trị.

Vì vậy, các nam giới khi bước vào tuổi trung niên cần hết sức chú ý đến các dấu hiệu của căn bệnh này. Thứ ba là giống Trinh nữ Crila mà TS Trâm hiện sở hữu là một loại đặc biệt. Triệu chứng buồn ngủ rất hay gặp, bởi vậy khi dùng thuốc tránh làm những công việc đòi hỏi cần có sự tỉnh táo như lái xe, làm việc trên cao. Khi đó, việc phải phẫu thuật là không thể tránh khỏi. Hai bạn có thể “gần gũi” nhau. Thuốc nào để chữa bệnh? Với những người có triệu chứng rối loạn về tiểu tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày thì trước mắt phải điều trị bằng nội khoa.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Một vấn đề nữa mà người bệnh phì đại TTL cần chú ý là một số các thuốc chống suy nhược hay lợi tiểu có thể làm nặng thêm triệu chứng của bệnh, các thuốc chống ngạt mũi, kháng histamin lại có thể làm giảm lưu lượng dòng tiểu. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi tâm sự “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. Chính vì vậy, bệnh nhân cần được khám xét kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện sớm ung thư (nếu có) để có thể điều trị kịp thời. Một chế độ ăn uống tập trung vào một số loại vitamin và khoáng chất nhất định sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và làm giảm nguy cơ bị u xơ tuyến tiền liệt. Dùng bài Trầm hương tán: đương qui 8g, bạch thược12g, thạch vĩ 12g, hoạt thạch 12g, qui tử 8g, vương bất lưu hành 12g, quất bì 8g, cam thảo 4g, trầm hương 3g. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Và chỉ có các nhà khoa học mới xác định được dựa trên cơ sở kết quả nghiên cứu về gene (ADN), người thường rất khó để phân biệt dựa trên hình thái thực vật.Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. ANTĐ - Hỏi: Chồng tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 42g, tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Phan Thị Hồng Sáu (Quảng Ninh).

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Phẫu thuật có thể có ích trong điều trị giảm khả năng tình dục do tắc động mạch chủ.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. Cụ thể, trong ăn uống, người bệnh nên tăng cường sử dụng đậu nành hoặc uống chè xanh cũng có thể có lợi, không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống khác (nhất là vào tuổi tối) có thể hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Hóc Môn: Công Viên: 6/8 Tô Ký, ấp Đông, Thới Tam Thôn ; Phương Nam :1/27 Quang Trung ;Phước Châu :40/2B Nguyễn Ảnh Thủ.

Phần vì chuyện tiểu đêm, tiểu gắt, tiểu són. TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, những người đàn ông trên 40 tuổi cần được đi khám tuyến tiền liệt hàng năm. Sinh địa thái mỏng, cho vào bát cùng sữa bò tươi.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét