Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Samsung đang quan tâm chuyển đổi một hướng thiết kế mới

Theo một số báo cáo mới của SamMobile, Samsung sẽ thay thế vật liệu hình thành nên Galaxy Note 2 trên chiếc dien thoai samsung Galaxy Note 3 sẽ được ra mắt vào năm nay. Dự kiến đây sẽ là vật liệu bền hơn, khả năng đó có thể là kim loại.
Chưa có bất kỳ thông tin chính thực nào đưa ra vào thời điểm này. Tuy nhiên, tin đồn thì cho rằng, Galaxy Note 3 sở hữu màn hình 6-inch Full HD Amoled, chạy Android 5.0 Key Lime Pie, chip xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa giống như trên Galaxy S4, nhưng có thể tốc độ xung nhịp sẽ được nâng cấp cao hơn, cảm biến mặt sau 13MP. Hỗ trợ kết nối 4G LTE.




Samsung Galaxy Note 3 sẽ khác biệt so với các sản phẩm hàng đầu của Samsung hiện nay


Quyết định thay đổi chất liệu Galaxy Note 3 của Samsung khởi điểm từ đối thủ đến từ Đài Loan, HTC. Cụ thể hơn cả là HTC One, với chất liệu nhôm cao cấp. Nhờ thế sản phẩm sẽ cứng chắc hơn so với nhựa thông thường đối với các tình huống va chạm, cũng như đem đến cho sản phẩm một nét gì đó sang trọng hơn trong khâu thiết kế. Đây có thể là một bước chuyển mình mới của nhà xuất đến từ xứ sở Kim Chi, sau bao năm áp dụng vật liệu nhựa Polycarbonate cho các sản phẩm hàng đầu. Nhưng cụ thể Galaxy Note 3 sẽ áp dụng biết chất liệu kim loại gì, đó vẫn là một dấu hỏi lớn.

 
Áp dụng vật liệu kim loại, thay thế nhựa?

Ngoài ra, SamMobile cũng cho rằng, Samsung đang quan tâm chuyển đổi một hướng thiết kế mới, hãng đã loại bỏ ý tưởng Galaxy Note 3 sẽ mang hơi hướng của Galaxy S4 hiện nay. Đằng sau những quyết định táo bạo này, Samsung cũng gặp không ít những khó khăn về lịch trình thời gian, mặc dù thời điểm dự kiến hằng năm đúng vào sự kiện IFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét