Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Samsung sẽ trang bị cho chiếc Note III màn hình OLED bằng nhựa

Những tin đồn về chiếc phablet Samsung Galaxy Note III cứ liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Và lần này, SamMobile đem đến một số thông tin hoàn toàn khác biệt.


Theo nguồn tin, Samsung sẽ trang bị cho chiếc Note III màn hình OLED bằng nhựa, nhờ vậy sản phẩm sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn so với điện thoại thông thường hiện nay với bề mặt làm từ kính. Những con số được đưa ra từ SamMobile bao gồm, kích thước của Note III sẽ mỏng hơn với 0,31 inch (8mm), một con số rất hấp dẫn so với người tiền nhiệm hiện tại là Note II với 0.37 inch (9.4mm). Do tấm nền hiển thị mỏng hơn, nên dung lượng quả pin sẽ lớn hơn, đó chính là cách bù đắp của Samsung thông qua màn hình hiển thị OLED bằng nhựa. Bên cạnh đó, chiếc Galaxy Note III sẽ sở hữu màn hình 5.99-inch.


Một bản concept về Samsung Galaxy Note III

Thực tế, muốn áp dụng tấm nền hiển thị OLED bằng nhựa này quả thực không hề dễ dàng. Loại hiển thị này được gọi là “unbreakable”. Có lẽ nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ phải vất vả hơn khi muốn sản phẩm mình tung ra đúng lịch trình đưa ra ban đầu. Tức vào sự kiện IFA 2013, diễn ra từ ngày 6 đến 13/9 trong quý IV. Nếu đúng như những thông tin trên, dien thoai Samsung Galaxy Note III sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị lớp kính OLED bằng nhựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét