Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

hi tiết sản phẩm BlackBerry Curve 9320 - TFT 2.44''

Chi tiết sản phẩm BlackBerry  Curve 9320 - TFT 2.44'' / 3.15MP / QWERTY / Trắng
Bộ sản phẩm bao gồm:
Thân máy
1 pin
1 bộ sạc
1 tai nghe
1 cáp USB
Tài liệu hướng dẫn Chiếc điện thoại QWERTY đẳng cấp BlackBerry Curve 9320 sẽ giúp bạn nhắn tin và soạn thảo văn bản siêu tốc, trong khi trình duyệt cùng kết nối 3G đem đến cho bạn khả năng lướt web không giới hạn. Hơn thế nữa, sở thích chia sẻ, kết nối với bạn bè trên các mạng xã hội của bạn sẽ càng trở nên đơn giản với ứng dụng BlackBerry Messenger được tích hợp trong BlackBerry Curve 9320.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Xử lý mạnh mẽ
Vi xử lý Marvell xung nhịp 806MHz xử lý mượt mà các ứng dụng phức tạp, đem đến cho bạn hiệu suất làm việc tối ưu. Dù là nhu cầu giải quyết công việc hay nhu cầu giải trí, BlackBerry Curve 9320 luôn mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Hệ điều hành BlackBerry 7.1
Hệ điều hành BlackBerry 7.1 mới mang đến cho bạn tốc độ truy cập web nhanh hơn 40% so với hệ điều hành BlackBerry 6 và được cải tiến bằng những ứng dụng cài sẵn đầy mạnh mẽ và tiện lợi. Đặc biệt còn có những ứng dụng tiện ích như:
Chế độ tiết kiệm năng lượng: khởi động ứng dụng, điện thoại sẽ tự động tối ưu hóa lượng pin, dù bạn đang dùng để tán gẫu với gia đình,
BlackBerry Tag: hoạt động tương tự NFC, bạn chỉ chạm vào các thiết bị hỗ trợ BlackBerry Tag tương ứng, để nhanh chóng chia sẻ với bạn bè mọi tập tin, danh bạ, hình ảnh, video hay các tài liệu từ Document To Go.
Mobile Hotspot: chia sẻ sóng Wifi với 5 thiết bị khác nhau cùng lúc, biến thành chiếc USB 3G tiện dụng cho máy tính cá nhân của bạn.

Làm việc hiệu quả và giải trí thỏa thích với BlackBerry Messenger
BlackBerry Messenger là ứng dụng được phát triển riêng cho điện thoại BlackBerry để bạn nhanh chóng nhận được thông báo khi tin nhắn được gởi đi hoặc người nhận đã đọc tin nhắn đó. Điện thoại còn cho phép bạn kiểm tra mail từ 10 tài khoản khác nhau, thông báo khi có email gởi đến địa chỉ mail cá nhân hoặc công việc, sắp xếp các email và thông báo từ mạng xã hội vào một danh sách gọn gàng và dễ theo dõi. Ngoài ra, điện thoại này còn cho phép chia sẻ ảnh, video và các tài liệu khác với dung lượng đến 6MB cho bạn bè.

Thư giãn cùng BlackBerry App World
Với hàng nghìn các ứng dụng sẵn có đáp ứng cả nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí chất lượng cao, bạn sẽ không bao giờ buồn chán nhờ kho ứng dụng BlackBerry App World. Các ứng dụng Facebook, Twitter cùng các ứng dụng đọc ebook, đọc báo, chơi game sẽ giúp bạn thư giãn nhờ chính chiếc điện thoại nhỏ bé của mình.

Trỏ chuột cảm ứng
Bàn phím QWERTY đã trở thành thiết kế không thể thiếu của thương hiệu BlackBerry, nay Curve 9320 còn có phím trung tâm cảm ứng, giúp bạn điều hướng nhanh trỏ chuột trên màn hình chỉ bằng cú lướt nhẹ ngón tay.

Kết nối Wifi, 3G và GPS
BlackBerry  Curve 9320 hỗ trợ những khả năng kết nối cao cấp của cả Wifi và 3G để bạn sẵn sàng kết nối và chia sẻ cũng như giải quyết các công việc cần thiết ở bất kì đâu. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp khả năng xác định vị trí toàn cầu để bạn dễ dàng xác định vị trí và phương hướng di chuyển trên những hành trình di chuyển của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét