Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy S III Mini I8190

Samsung Galaxy S3 mini I8190
Samsung Galaxy S3 : Thiết kế đơn giản và hài hòa

dien thoai SamSung GALAXY S3 mini thừa hưởng thiết kế đơn giản và hài hòa được khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên của GALAXY SIII. Tính nhân bản mang đến trải nghiệm hiệu quả và thoải mái cùng sự tiện dụng được cải tiến. Sự vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay cùng những đường cong thanh nhã mang đến một thiết kế cùng cảm nhận từ thiên nhiên.


Thiết kế Samsung Galaxy S3 mini I8190
Samsung Galaxy S3 : Màn hình AMOLED rộng 4 inches

Đây mới gọi là sống động như thật. Màn hình Super AMOLED 4 inch đẹp rực rỡ mang đến những trải nghiệm thị giác phong phú, cho bạn trải nghiệm thế giới giải trí đa phương tiện và Web trong sắc màu rực rỡ và nét đến từng chi tiết.

Màn hình Amoled của Samsung Galaxy S3
dien thoai Samsung Galaxy S3 : Hệ điều hành Jelly Bean
Được trang bị sức mạnh của hệ điều hành AndroidTM 4.1 (Jelly Bean), phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho điện thoại smartphone thông dụng nhất toàn cầu. Jelly Brean có khả năng xử lý đồ họa nhanh, êm và mượt cùng với trải nghiệm Google SearchTM hoàn toàn mới được nâng cấp tính năng Google NowTM, sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác, thậm chí trước khi bạn yêu cầu.


Hệ điều hành AndroidTM 4.1 của Samsung Galaxy S3

Samsung Galaxy S3 : Pop up play

Pop up play cho phép bạn gửi tin nhắn ngay khi đanng xem phim. Nhỏ gọn nhưng vẫn cho phép bạn làm nhiều việc trong cùng một lúc. Đừng bỏ lỡ bất kỳ điều gì.


Tính năng Pop up của Samsung Galaxy S3

Samsung Galaxy S3 : Direct call
dien thoai Samsung GALAXY S3 mini thậm chí còn biết khi nào bạn muốn nói. Khi đang nhắn tin cho ai đó và đột nhiên muốn thực hiện cuộc gọi. Rất đơn giản, chỉ cần nâng chiếc điện thoại lên và áp vào tai, tính năng Direct call sẽ thực hiện cuộc gọi giúp bạn. Không cần phải 'vật lộn' với nhật ký cuộc gọi hay danh bạ nữa, hãy để Samsung GALAXY S3 mini làm những việc đó cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét