Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Galaxy S3 và Galaxy S4 giống hệt nhau về hình thức thiết kế bên ngoài?

dien thoai Samsung Galaxy SIII là một trong những siêu phẩm đình đám vào năm ngoái. Nó thừa khả năng để có thể thách thức tất cả các dòng smartphone chạy Android trên thị trường ngay tại thời điểm đó.

Và rõ ràng, không có đỉnh cao nào có thể tồn tại mãi mãi nếu như bạn không ngừng học hỏi và tiến bộ hơn. Đó là một trong những yếu tố tiên quyết khiến Samsung cho ra đời siêu phẩm thế hệ mới “Galaxy S4”. Hội tụ những khiếm khuyết có trên người tiền nhiệm, dien thoai Samsung Galaxy S4 còn bổ sung thêm rất nhiều cải tiến hay ho, về phần cứng, lẫn phần mềm, và cả khâu thiết kế, phải nói mọi thứ gần như hoàn hảo đối với một siêu phẩm thế hệ mới. Đã có rất nhiều người sử dụng đang dùng Galaxy SIII và tự hỏi rằng:”Galaxy S4 có đáng để nâng cấp?”. Để có được câu trả lời thích đáng nhất, mời bạn xem qua bài so sánh chi tiết ngay dưới đây:



Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, dien thoai Samsung Galaxy SIII và Galaxy S4 hầu như giống hệt nhau về hình thức thiết kế bên ngoài. Nhưng! Điều đó không hoàn toàn đúng, bạn có thể nói Galaxy S4 sở hữu kiểu dáng tương tự như Galaxy SIII chúng tôi còn có thể đồng ý. Trên thực tế, Samsung đã loại bỏ khá nhiều các chi tiết thừa phần bề mặt của Galaxy SIII, chẳng hạn như diện tích 2 viền cạnh bên, cách bố trí các phím điều hướng ở phần dưới, và các góc cạnh cũng bớt được bo hơn. Nhờ vậy Galaxy S4 đã phần nào thon, gọn hơn so với người tiền nhiệm, mặc dù trang bị quả màn hình lớn hơn.




Tuy nhiên, Samsung vẫn áp dụng chất liệu nhựa cho cả 2 dòng đời sản phẩm, ta vẫn thường gọi nó với cái tên quen thuộc là polycarbonate. Chính những chất liệu này đã khiến siêu phẩm mất đi phần nào đó nét “sang trọng” trong kiểu dáng thiết kế, nhưng chúng tôi phải đánh giá cao sự hài hoà và độ bền cao từ vật liệu này mang lại.


Đã có chút thay đổi về những chi tiết được bố trí xung quanh thiết bị, nhưng chắc chắn Galaxy S4 đã thực sự mạnh mẽ hơn, nam tính hơn so với dáng vẻ ẻo lả của người tiền nhiệm, nổi trội nhất là ở viền mạ nhôm bao bọc lấy các cạnh của Galaxy S4. Samsung vẫn quyết định giữ lại các phím điều hướng điển hình như Menu và Back, tuy nhiên phím Home đã được thiết kế khác đi, hài hoà hơn với vẻ bề ngoài cứng cáp của sản phẩm, góp phần mở rộng kích thước màn hình mà không ảnh hưởng đến diện tích xung quanh.


Camera và đèn flashLED


Mặt sau


Cạnh phải với nút nguồn/khoá máy


Cạnh trái phím tăng giảm âm lượng


Đỉnh đầu jack cắm tai nghe 3.5mm


Cổng microUSB đỉnh dưới và lỗ mic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét