Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

LG Electronics đang nuôi tham vọng gia nhập "câu lạc bộ" 100 triệu dien thoai lg mỗi năm

 LG Electronics cho biết, họ đang nuôi tham vọng gia nhập "câu lạc bộ" 100 triệu dien thoai lg mỗi năm ngay trong năm nay, đồng thời thể hiện kỳ vọng lớn lao vào thị trường Việt Nam.

LG đã khẳng định danh tiếng với những dòng điện thoại thời trang. Ảnh: LGEVN.

Tại thị trường Việt Nam, tuy mới chỉ xuất hiện từ năm 2004 nhưng LG cũng đã từng bước khẳng định tiếng nói với những dòng điện thoại thời trang như Chocolate phone, Shine phone... Gần đây, hãng điện tử Hàn Quốc lại gây tiếng vang trong phân khúc thị trường tầm trung, với những model KG195, KP320, KP220... Đặc biệt, KG195 đã lập nên một kỷ lục mới cho LG tại thị trường điện thoại Việt Nam, khi bán được tới 18.000 chiếc chỉ sau hai tháng ra mắt.

Doanh số dien thoai lg  năm 2007 là hơn 80 triệu chiếc, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 14,8%. Kết thúc quý I năm nay, với 24,4 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu, LG đã vượt qua Sony Ericsson để trở thành nhà sản xuất di động lớn thứ 4 thế giới. Riêng tại thị trường châu Á và Trung Đông, mức tăng trưởng mà LG đạt được so với quý IV năm ngoái lên tới 36%.

"LG coi Việt Nam là một thị trường chiến lược, với sức mua lớn nhưng những đòi hỏi cũng ngày càng tinh tế và khắt khe hơn. LG dự tính sẽ mở rộng thị phần trên thị trường di động thời trang cấp cao, đồng thời đa dạng hoá các dòng sản phẩm tầm trung và thấp để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn trong thời gian tới", ông Bo H. Choi, Phó chủ tịch phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của công ty thiết bị truyền thông di động LG nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét