Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Camera của điện thoại BlackBerry 10


Giống như nhiều smartphone hiện nay, chiếc BlackBerry z10 cảm ứng sở hữu 2 camera ở mặt trước và sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video Full HD 1.080p đi kèm đèn Flash LED trong khi camera phụ để videocall đạt độ phân giải 2 megapixel và hỗ trợ quay video HD.



Ảnh và video chụp thử từ camera của BlackBerry Z10

TimeShift là một tính năng thú vị và hữu ích trên Z10 được BlackBerry mua lại bản quyền từ Scalado. Trên Galaxy S III hay Note II của Samsung cũng có tính năng tương tự, nhưng việc sử dụng và chất lượng của TimeShift trên Z10 lại thể hiện sự khác biệt và tốt hơn.

Tính năng này sẽ giúp tối ưu việc chụp chân dung hay một nhóm người. Camera tự động chụp liên tục nhiều tấm, sau đó tự nhận diện khuân mặt trong bức hình. Vì thế, sau khi chụp xong người dùng có thể chọn lại khuôn mặt bất kỳ và chọn khoảnh khắc mà mình muốn. Khả năng xử lý của TimeShift trên Z10 ấn tượng, cho bức ảnh cuối cùng có chất lượng tốt.

Công cụ biên tập ảnh trên Z10 đa dạng chức năng.

Giống như ảnh tĩnh, video được quay từ camera chính cho chất lượng hình tốt, dù âm thanh chỉ nằm ở mức khá. Đơn giản hóa việc chụp và quay video, nhưng công cụ chỉnh sửa ảnh và biên tập video trên Z10 lại khá mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều hiệu ứng màu cũng như một số thông số khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét