Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

điện thoại samsung S3 giá rẻ

Hôm qua (8/4), Samsung đã chính thức tiết lộ điện thoại Galaxy Win nhằm tới đối tượng người dùng tầm trung. Sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy S3 nhưng giá rẻ hơn.




Samsung đã trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại di động dẫn đầu ngành công nghiệp khi tung ra thị trường ồ ạt sản phẩm đánh vào từng phân khúc khác nhau. Cách đây không lâu, hãng đã giới thiệu “át chủ bài của năm” –dien thoai samsung Galaxy S4, nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5, HTC one và các siêu phẩm cao cấp khác trên thị trường.

Trong khi đó, phân khúc tầm trung, hãng đã công bố chiếc Samsung Galaxy Win mang hơi hướng Galaxy S3.

Galaxy Win trang bị màn hình TFT cỡ 4,7-inch, mật độ điểm ảnh 199ppi, hoạt động trên hệ điều hành Jelly Bean và nổi bật với sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, tích hợp camera 5MP ở mặt sau, camera 0,3MP ở mặt trước và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sử dụng nguồn pin 2.000mAh.

Nhìn chung thông số kỹ thuật của Win khá giống với Galaxy S3 hiện nay – sản phẩm này trang bị màn hình 4,8-inch, chip lõi tứ 1,4GHz và camera 8MP. Còn S4 nằm trong phân khúc cao cấp hơn với màn hình 5-inch, bộ xử lý 8 lõi tốc độ 1,6GHz và camera 13MP.

Galaxy Win sẽ có hai màu sắc khác nhau gồm trắng và xám Titan, được bán ra nhiều thị trường trên thế giới với phiên bản hỗ trợ 1 thẻ SIM và 2 thẻ SIM. Hiện chưa có thông tin về giá của Galaxy Win cũng như thời điểm phát hành Win nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ rẻ hơn cả S3 và S4. Sản phẩm mới có thể là một bước đi khôn ngoan của Samsung nhằm gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ là màn hình sắc nét mà còn ở mức giá vừa túi tiền của nhiều người dùng.

Có thể nói, phương pháp tiếp cận đa nhánh của dien thoai samsung  cho dòng sản phẩm của hãng chính là chìa khóa thành công hiện tại của công ty. Trên thực tế, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Win trong phân khúc tầm trung là S4 mini chưa được tiết lộ - sản phẩm này có màn hình 4,3-inch, bộ xử lý 1,6GHz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét